Cung cấp dịch vụ thuế, hải quan điện tử trọn gói

Ngày 25/4 tại Hà Nội, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) lần trước tiên giới thiệu ra thị trường Việt Nam dịch vụ điện tử trọn gói gồm:chữ ký số, khai thuế điện tử và khai thương chính điện tử.
fpt trien khai dich vu dien tu tron goi
FPT triển khai dịch vụ điện tử trọn gói
Các dịch vụ được xây dựng không chỉ giúp khách hàng doanh nghiệp trong nước dễ dàng và linh hoạt hơn trong sử dụng, mà còn bảo đảm đáp ứng đầy đủ các đề nghị khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế nhờ hệ thống đánh giá khả năng an toàn cấp độ 4+ (Evaluation Assurance Level 4+).
Với dịch vụ trọn gói này, doanh nghiệp sẽ được phục vụ tối ưu với nhiều lợi ích: Về hệ thống săn sóc khách hàng, FPT IS tập kết một mai mối cho bít tất các dịch vụ, hướng tới dịch vụ trọn gói - All in one, trợ giúp doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bởi nếu doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ điện tử do hai hoặc ba nhà cung cấp khác nhau, khi gặp sự cố, việc liên quan để công nhận lỗi thuộc về nhà cung cấp nào (phần mềm khai thuế, khai thương chính hay chữ ký số) sẽ mất nhiều thời gian so với sử dụng dịch vụ trọn gói của một nhà cung cấp.
Ngoại giả, với dịch vụ này, FPT IS còn giúp các doanh nghiệp tần tiện được phí, song song hưởng nhiều ưu đãi hơn so với việc sử dụng từng dịch vụ của nhiều nhà cung cấp khác nhau; hỗ trợ tại chỗ, 24/24 và hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với các trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật; tiện lợi và hợp nhất trong việc nâng cấp công nghệ khi có đề nghị từ phía cơ quan thuế, hải quan./.
Thu Hằng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status