American Express phát hành thẻ tín dụng dành riêng cho game thủ League of Legends

Game4V.Com - American Express ( AE ) là một trong những công ty hàng đầu thế giới về phát hành thẻ tín dụng. Mới đây, công ty này đã chính thức ký kết với Riot Games để đồng phát hành thẻ tín dụng cho game thủ League of Legends ( LoL ).


Người dùng sẽ nhận được 1.000 RP khi họ lần trước nhất đăng ký thẻ và thêm 1.000 RP mỗi khi họ nạp thêm 20$ vào trương mục. Sẽ được nhiều RP hơn cho lần thanh toán thứ 10 trước nhất, hơn thế nữa game thủ còn được tặng ngay 10.000 RP khi liên kết với tài khoản trả tiền trực tiếp. Thẻ được đăng kí miễn phí và không thắt cần một số dư tối thiếu để duy trì thẻ như các loại thẻ thường nhật, đặc biệt hơn có những chính sách thưởng RP rất quyến rũ cho những game thủ đạt thành tích tốt.


League of Legends hiện có hơn 32 triệu người chơi hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới và đăng nhập hơn một tỷ giờ chơi một tháng, cũng đáng để kiêu hãnh khi có một số lượng người chơi ham mê nhất và tận tình của thế giới. Những game thủ đăng ký RP+ từ American Express có tùy chọn để nhận được thẻ có hình trang hoàng trong bốn vị tướng Teemo, Lux, Vi, Twisted Fate, Summoner Cup, Logo LoL tạo cho người chơi có cảm giác ham thích hơn khi sở hữu tấm hình tướng yêu thích trên thẻ.

Với dịch vụ RP+ từ American Express người chơi sẽ có những ưu đãi đặc biệt như sau:
Tặng 1.000 RP khi đăng kí tài khoản (Không cần thẻ thanh toán, không cần phí đăng kí, không cần số dư tối thiểu) Tặng 1.000 RP cho lần nạp 20$ đầu tiên vào account Tặng 10.000 RP khi tính sổ bằng tài khoản tiền gửi trực tiếp từ 20$ trở lên Tặng 1.000 RP cho lần tính sổ thứ 10 của thẻ Và thêm nữa American Express cũng đã trở nên một đối tác tính sổ chính thức của League Championship Series ( LCS ) và các đối tác chính thức cho giải quán quân thế giới, các sự kiện ra mắt cho League of Legends eSports chuyên nghiệp.
Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA
 Gam  e4V's News 
 Shukio 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status