Blizzard đăng ký nhãn game mang tên The Dark Below

Blizzard đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa với tiêu đề The Dark Below . Theo nhiều người, đây có khả năng lớn là gói nội dung mở mang cho game hành động nhập vai đình đám, Diablo 3 hoặc MMO World of Warcraft  . 
The Dark Below - một cái tên khá huých cho phiên bản game tiếp theo của hãng Blizzard.
Mặc dầu World of Warcraft (WoW) hơn 8 tuổi, Blizzard mới đây đã tuyên bố công ty đang lên kế hoạch cho các phiên bản mở mang mới. Mists of Pandaria  , bản mở mang thứ 4 đã được ban bố hơn một năm trước. Dù khoảng cách thời kì giữa phiên bản 3 ( Cataclysm ) và Pandaria là 2 năm, Blizzard vẫn có thể đẩy nhanh tốc độ để đưa phiên bản mới ra mắt trong mùa thu này. Điều này ăn nhập với các đòi hỏi phải có sự đột biến nhằm ngăn chặn việc sụt giảm lượng thuê bao trung thành đang càng ngày càng tăng trong thời kì gần đây.
Theo WoW Wiki, ngữ "The Dark Below" có một số ý nghĩa trong truyền thuyết Warcraft . Manual of Monsters (Sổ tay của quái vật) nói rằng Dark Below là một nơi sinh sống của ma quỷ và các hồn ác. Nhiều khả năng người chơi sẽ phải xâm nhập vào vùng đất này để ngăn chặn một cuộc tiến công hay nổi dậy của bè lũ ma quỷ.
Trong khi đó, các fan hâm mộ lại cho rằng Ozumat, một Kraken trong phiên bản Cataclysm  , thứ được gọi là " Fiend of the Dark Below". Như vậy, bản mở rộng mới cho WoW  có thể sẽ xoay quanh các đại dương của Azeroth. Theo đó, người chơi sẽ được du lịch trên các hòn đảo bỏ hoang, những nơi chưa từng biết tới trước đây.
Điều gì sẽ được công bố tại Gamescom 2013?
Với các fan mến mộ Diablo III, nhiều chứng cứ khác lại nói rằng đây sẽ là phiên bản mở mang dành riêng cho họ. Trong tháng 1, giám đốc sáng tạo của series, Rob Pardo xác nhận rằng Blizzard đang làm việc trên một bản mở rộng của Diablo III và The Dark Below nghe giống như một hầm ngục dưới lòng đất, hạp với phong cách của chúa quỷ.
Dựa theo thông báo đặc biệt mới đây của Bliizard, lời mời dự sự kiện Gamescome nói về "một thứ rất đáng để ý có liên hệ tới Heaven, Burning Hells và những phần ở giữa hai thế giới này". Phong cách ngôn ngữ này gần giống với những gì được dùng để nói về các truyền thuyết Diablo . "Heaven" và "Bunrning Hells" không phải là hai từ phổ quát trong thế giới WoW. 
Theo các chuyên gia, hiện WoW dù bị sụt giảm lượng thuê bao nhưng con số còn lại vẫn rất đồ sộ, hơn 7 triệu người. Trong khi đó, Diablo III lại đang có dấu hiệu chững lại trong vấn đề kinh dinh và sản phẩm này cần một cú hích thật sự để vượt qua quãng thời kì u tối.
Dù sao đi nữa, mọi việc sẽ sớm được tiết lộ vào cuối tháng này, tại sự kiện Gamescome 2013.
 Bảo Nam 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status