Có thể đặt hàng Nokia Lumia 925 ngay từ bây giờ


 Sở hữu sớm nhất - nhận quà độc quyền 
Tháng 8 này, Nokia Lumia 925 sẽ chính thức về Việt Nam và khách hàng có thể trở thành một trong số những người sở hữu sớm nhất siêu phẩm này bằng cách đặt hàng trước, chỉ độc nhất tại hệ thống thegioididong.Com. Theo thông báo từ Nokia, Nokia Lumia 925 sẽ có mức giá dưới 12 triệu đồng. Nhà bán buôn thegioididong.Com cam kết, nếu sản phẩm có giá trên 12 triệu đồng, những khách hàng đã hoàn tất việc đặt hàng (đặt cọc xong) sẽ chỉ phải trả 12 triệu đồng.
Chương trình diễn ra từ ngày 8/8 – 25/8/2013 trên website www.Thegioididong.Com hoặc tại siêu thị thegioididong.Com bất kỳ trên toàn quốc. Khi đặt hàng trước Nokia Lumia 925 tại thegioididong.Com, khách hàng sẽ nhận ngay 01 tai nghe cao cấp độc quyền từ Nokia trị giá 1 triệu đồng và có cơ hội sở hữu miễn phí một ngày 1 chiếc Nokia Lumia 925.
Ngoại giả, 88 khách hàng đặt hàng trước hết sẽ được tặng Voucher trị giá 880.000đ, khách hàng thứ 89 đến 1.000 đặt hàng trước ngày 18/8 sẽ được tặng thêm sạc ngừa chính hãng Nokia trị giá 500.000đ.
 Nokia Lumia 925 - Máy ảnh cao cấp 
Từ khi ra mắt, Nokia Lumia 925 đã làm nức lòng các giáo đồ công nghệ, đặc biệt là những tín đồ Windows Phone với khả năng chụp ảnh tiệt, chụp ảnh và quay video siêu sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng với tính năng hàng đầu: máy ảnh PureView 8.7 Megapixel với sáu ống kính Carl Zeiss.
Đặc biệt là tính năng Nokia Smart Camera được tích hợp trong Nokia Lumia 925 cho phép chụp nhiều khung ảnh riêng biệt, cho phép tùy chỉnh từng khung hình biệt lập trước khi ghép lại.
 Lumia 925 còn có tính năng Action Shot cho khả năng ghép nhiều ảnh liên tục tạo hiệu ứng chuyển động. 
Tính năng Blur Motion làm mờ cảnh nền và làm trổi đối tượng chuyển động. Lựa chọn giây phút đẹp nhất của mỗi người với tính năng Change Faces trong chế độ Smart Camera của Nokia, qua đó giúp bạn phối hợp được bức hình bằng lòng nhất từ chuỗi các ảnh chụp liên tục.
Tính năng Remove Moving Object trong Smart Camera của Nokia giúp bạn xóa bỏ những chi tiết không mong muốn để có bức ảnh chấp thuận nhất.
Ngoài khả năng chụp ảnh như một máy ảnh cao cấp, Lumia 925 còn được trang bị những tính năng như Hipstamatic, HERE Maps tương trợ bản đồ trực tuyến hoàn hảo, Nokia Music, Music+ cùng một số ứng dụng độc quyền khác mà Nokia cung cấp cho dòng Lumia và 145.000 áp dụng trong kho vận dụng Windows Phone.
Với HĐH Windows Phone 8, Nokia Lumia 925 sở hữu đầy đủ những tính năng tuyệt vời của một chiếc điện thoại thông minh. Làm việc mọi lúc mọi nơi với MS Office, thưởng thức các nhạc điệu miễn phí trên Nokia Music và khám phá đô thị xung quanh bạn với HERE Maps hoặc lắp thêm vỏ sạc không dây để tận hưởng tính năng sạc pin không cần cắm cáp.
Đặc biệt, với thiết kế khôn xiết qua và tinh tế, Lumia 925 xứng đáng là một trong số các Smartphone tốt nhất thị trường hiện nay.

 Đặc điểm kỹ thuật 
 • Hiển thị 
O Kích cỡ màn hình: 4,5 inch
O Công nghệ màn hình: AMOLED
O Công nghệ màn hình cảm ứng: Cảm ứng siêu nhạy
 • Chụp ảnh 
O Cảm biến máy ảnh chính: PureView, 8.7 megapixel
O Loại flash của máy ảnh: Dual-LED Flash
 • Quản lý pin 
O Thời lượng thoại 2G (tối đa): 18,3 h
O Maximum 3G talk time: 12,8 h
O Thời gian chờ (3G): 440 giờ
O Thời gian phát nhạc: 55 giờ
O Sạc pin không dây: Có, với vỏ phụ kiện
 • Chip xử lý 
O Tên chip xử lý: Qualcomm Snapdragon™ S4
O Loại chip xử lý: Lõi kép 1,5GHz
 thông tin  Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status