[Điểm tin G4V 15/8] bữa nay có gì hot ? - nóng sốt cùng các trailer mới

Mỗi ngày, thế giới game dần chuyển mình từng chút một với hàng loạt thông báo sốt dẻo, cập nhật từng giây từng phút, và nếu bạn chẳng thể bắt kịp nhịp chuyển mình năng động từng ngày đó... Hãy đến với Game4V News

 1. Assassin Creed 4: Black Flag, khi siêu nhân giết hại trẻ trâu. 

Assassin's Creed - một trong những con át chủ bài của Ubisoft tấn công vào mùa mua sắm hằng năm... Nhưng với những miêu tả "mất chất" kéo dài từ phiên bản Assassin Creed 3 cho đến Assassin Creed 4: Black Flag, game game đang hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều dù rằng những gì AC4 Black Flag diễn đạt vẫn là khôn xiết ấn tượng. Lắng nghe những quan điểm đó,Ubisoft khẳng định trong Assassin's creed 4: Black Flag yếu tố lén lút truyền thống sẽ quay trở lạiđể phục vụ cộng đồng fan cứng của mình.

Qua đó, 1 đoạn trailer mới đã được tung ra, trình diễn các tính năng trong lối chơi hành đồng dấm dúi truyền thống như người chơi mong chờ. Các pha giết hại của của Edward vẫn gọn và dứt khoát, nhưng rõ ràng, so với những gì người chơi trông thì đúng là nó chẳng bỏ bèn gì khi Edward quá bá đạo.

Liệu sau AC3, dòng game Assassin Creed có đi vào lối mòn khi nó không còn đúng với cái tên của nó ? hãy chờ đến ngày Assassin Creed 4 Black Flag phát hành, bạn sẽ có câu trả lời xứng đáng.

 2. The Witcher 3 tung trailer cực mãn nhãn 

Bạn mong chờ gì ở The Witcher 3? khi từng giây từng phút chiếc đồng hộ colddown hẹn một thứ gì đó mới chuẩn bị hé lộ bữa qua ???

Vâng, một đoạn trailerr cực đẹp mắt đậm chất epic như các phiên bản trước. Vẫn là 1 thế giới bất công với nữ giới, u tối với những cánh rừng hoang đến lạnh sống lưng. Nhưng đâu đó vẫn còn công lí, còn những con người như chính bạn đứng ra bảo vệ nó. Hành động đẹp mắt và tàn ác, đầy nhạt thếch và dứt khoát. Bạn đang rung đùi để chờ đến ngày tận tay sờ vào The Witcher 3??? hãy chờ đến 2014.

 3. Trailer mới của Call of Duty : Ghosts 

Tại một phòng trưng bày lớn của Los Angeles, Infinity Ward cũng vừa công bố 1 đoạn trailer Call of Duty: Ghosts . Qua trailer ta thấy được các quay chậm rất ấn tượng, ngoài chú chó đã giới thiệu ở các phần trước thì còn có thêm cả nhân vật nữ.

Ngoại giả, Activition cũng thông báo 1 số tính năng mới của COD : GHOSTS multiplayer là cho phép game thủ tùy biến súng, đổi thay ngoại hình nhân vật, thay đổi giới tính. Người chơi có thể kết hợp với tối đa 6 người 1 đội , game thủ cũng có thể tạo clan riêng để thi đấu với các clan khác. Activision cũng sẽ tổ chức các giải đầu riêng cho COD : Ghosts trong eSports – The Call Of Duty Championship .1 điều đáng thất vọng là chất lượng đồ họa vẫn vậy, không cải tiến gì nhiều so với các phiên bản trước. Nhưng dù sao, Call of Duty : Ghost là 1 sản phẩm rất đáng trông đợi. Game sẽ được ra mắt vào 5/11 trên PC, PS3, Xbox 360 cùng với các phiên bản dành cho console next-gen PS4 và Xbox One.

Ngoài đồng đội là chú chó, người chơi có thể kết hợp với 6 người chơi khác để tạo thành 1 đội
Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status