Microsoft lên lịch tung ra bản Windows 8.1


Theo Neowin hôm 14.8, Windows 8.1 là bản cập nhật của hệ điều hành Windows 8, với hàng loạt cải tiến. Việc cập nhật sẽ được thực hiện miễn phí đối với người dùng đang sử dụng bản Windows 8 ngày nay.

Windows 8.1 sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 18.10 tới - Ảnh chụp màn hình
Điểm cải tiến lớn nhất của Windows 8.1 là nút Start đã xuất hiện trở lại trong giao diện làm việc chính của Windows và hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn.
Ngoài ra, Windows 8.1 còn cho phép người dùng dễ dàng xử lý đồng loạt các vận dụng từ giao diện Start Screen, chả hạn như đổi thay hàng loạt kích cỡ của nhiều tượng trưng, di chuyển hay gỡ bỏ các áp dụng song song.
Đây cũng là phiên bản được Microsoft tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11 với giao diện mới, tốc độ lướt web được cải tiến.
Đặc biệt, Windows Store được thiết kế hoàn toàn mới trong bản Windows 8.1 để có thể dễ dàng tiếp cận với người mua hàng, giúp họ thuận tiện hơn trong việc dạo một vận dụng cần mua hoặc tải về máy.
Được biết, vào cuối thang 6 vừa qua, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows 8.1 preview (bản xem trước) cho người dùng được trải nghiệm. Tuy nhiên, vì là phiên bản thí điểm nên nhiều tính năng mới chưa xuất hiện và chạy chưa ổn định.
Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA
 Thành Luân 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status