MK Smart lần thứ 4 liên tục đạt được chứng chỉ S.A.S

Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA
(EFinance Online) - Nhà sinh sản thẻ sáng dạ MK Smart vừa cho biết, Hiệp hội viễn thông quốc tế GSMA đã gia hạn chứng chỉ S.A.S (chứng chỉ cao nhất về an ninh và bảo mật thẻ) cho MK Smart. Theo đó, đây là năm thứ 4 liên tục MK Smart đạt được chứng chỉ này.
Việc liên tục giữ vững các chứng chỉ như Visa, MasterCard và S.A.S đã củng cố thêm vị thế của MK Smart trong ngành sinh sản thẻ, đặc biệt là thẻ sáng ý trên toàn thế giới.
Trước đó, năm 2010 đã đánh dấu bước ngoặt quan yếu của MK Smart bằng việc nhận 3 chứng chỉ Quốc tế là S.A.S của Hiệp hội Viễn thông Di động GSMA cùng với MasterCard và VISA. Theo đó, MK Smart trở nên Công ty Việt Nam độc nhất đủ năng lực cung cấp SIM viễn thông và thẻ sáng dạ theo chuẩn EMV.
Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, MK Smart cung cấp hơn 70% số lượng thẻ ATM, thẻ Debit cards và Credit cards cho các nhà băng hàng đầu tại Việt Nam.
MK Smart cũng đang cung cấp thẻ SIM điện thoại di động cho các nhà mạng lớn như Viettel, Vietnamobile, Gtel và các nhà mạng khác tại Lào, Campuchia, Mozambique, Peru và Haiti.
Các sản phẩm của MK Smart đã được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á, châu Âu và nhất là Nhật, những thị trường luôn có yêu cầu khe khắt nhất về chất lượng...
 (KD) 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status