Teen sôi sục ‘săn’ tiểu đội Fanta5


Đây là cuộc chơi trước tiên có mặt tại Việt Nam do những con người sáng tạo, vui nhộn của thế giới vui chơi Fanta mang đến.

Theo đó, tiểu đội Fanta5 là những nhân vật đến từ thế giới vui chơi rạng rỡ sắc màu, mỗi thành viên trong tiểu đội đại diện cho những gu thị hiếu, cá tính tiêu biểu cúa các teen.

Cô nàng đội trưởng tóc vàng Gigi có gu du ngoạn, kết bạn bạn mới, và tám chuyện cùng các“chiến hữu”. Nếu bạn thuộc tuýp năng động thì đúng gu cô nàng luôn.

Trong khi đó, Lola lại hợp với những bạn say mê bước nhảy và chẳng thể sống thiếu âm nhạc.

Còn Todd sẽ là “cạ” với những bạn thú nhận phá đảo các trò chơi, yêu thích tiệc tùng và luôn là ngôi sao trong các bữa tiệc.


Nếu bạn chưa tìm ra điểm chung với các bạn phía trên, thì rất có thể bạn chính là một Floyd yêu phát minh và sáng tạo, ghi điểm bằng những món đồ chơi “vô đối” và những trò vui nhộn “chẳng giống ai.

Cặp đôi bí hiểm nhất, Lhava thoắt ẩn thoắt hiện, họ luôn khiến mọi người thắc mắc và ngầm ái mộ với tài trượt patin siêu đỉnh. Patin và sự bí ẩn chính là từ khóa của cặp đôi này.

Trong trò chơi này, “tụ hợp” chính là nhân tố chủ chốt để giành lấy những phần quà cực kool từ tiểu đội Fanta5 khi hoàn tất sớm nhất trò chơi “Nhiệm vụ giao hội tiểu đội Fanta5”.


Ở nhiệm vụ này, các thành viên của tiểu đội Fanta5 sẽ “trốn” tại các website khác nhau dành cho teen ứng với sở thích của từng thành viên, người chơi cần đoán “tìm” và bắt ngay vào bộ sưu tập của mình. Khi chơi, teen cần ghi nhớ cá tính của từng thành viên hoặc đơn giản hơn là truy cập ngay vào vận dụng tại https://www.Facebook.Com/fanta/app_180355475458341, tóm ngay những chỉ dẫn và lần ra manh mối để độ và tập hợp tiểu đội Fanta5.

Một trương mục Facebook cá nhân là sờ soạng những gì các bạn trẻ cần để dự nhập hội và chơi trò trốn tìm online cùng tiểu đội đáng yêu này. 5 smartphone Galaxy Y mỗi tuần sẽ dành cho 5 bạn nhanh nhất, và kéo dài trong 4 tuần liên tiếp.

Đặc biệt, còn rất nhiều trò chơi quyến rũ khác cùng tiểu đội Fanta 5 sẽ được trình làng ngay sau khi “Nhiệm vụ khoảng tiểu đội Fanta 5” chấm dứt.
Thông báo chi tiết: Facebook Fanta http://www.Facebook.Com/fanta

Vũ Ngọc Minh-2Sao


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status