Truyền nhân Cabal Online: HeroesGo chuẩn bị mở cửa rộng rãi


Mới đây hãng ESTsoft đã công bố sẽ mở cửa Open Beta cho tựa game bom tấn mới của họ là  HeroesGo   vào ngày 30/08 tới. Sau khi có được thành công vang lừng với  Cabal Online  , sản phẩm này chính là niềm nhòm mới của công ty cùng với một game online khác cũng rất ấn tượng chính là  Cabal 2  .
Ban sơ trò chơi này được đặt tên Howling Sword , nhà phát triển đã phải tốn vài năm mới hoàn thành xong game online chuyên về thu thập dungeon này.  HeroesGo  tạo ra ấn tượng khá là “cổ lỗ sĩ” khi mới bắt đầu, tuy nhiên gameplay lại tạo ra những điểm sáng rất ưa.
'>

Gameplay của HeroesGo đem lại rất nhiều ngạc nhiên cho game thủ. Người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 class: Breaker, Blader, Gunslinger, và Mage. Mỗi lớp nhân vật chia thành 2 hướng sẽ chuyên về sử dụng vũ khí cũng như có kỹ năng khác nhau. Phần chiến đấu trong các dungeon trong trò chơi này đem lại rất nhiều điều huých.
Cụ thể hơn, độ khó của game là khá cao, những con quái vật gây dam rất lớn khiến game thủ buộc phải giao hội cao độ để tránh các đòn đánh song song dùng bình máu hợp lý bởi chúng có thời gian đóng băng khá lâu, dùng sai thời điểm sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường. Hầu hết các dungeon trong HeroesGo đều đòi hỏi phải có đồng đội mới có thể vượt qua. Cần chú ý bởi một đòn của boss có thể khiến game thủ đi một nửa (nếu may mắn) hoặc cả bình máu. Ngoại giả việc dùng skill cũng đề nghị người chơi tập dượt mới có thể tung được đúng combo.
Các kỹ năng trong game được xếp theo dạng cây, tất tật những skill tiến công chính trong game đều có thể phối hợp được với nhau tạo thành combo. Người chơi có thể gán một nút để tiến công theo một dây, tuy nhiên cũng có một số skill đơn lẻ như buff giáp, máu… Các class có bộ skill hoàn toàn tách biệt rất khích, bắt đầu từ level 20, nhân vật sẽ được chọn đi theo nhánh nào của class, bảng kỹ năng có thể thay đổi hoàn toàn sau khi tuyển lựa.
Mỗi dungeon trong HeroesGo đều là một nhiệm vụ, người chơi sẽ phải nhận nhiệm vụ và hoàn thành nó rồi mới có thể tiếp tục chuyển sang dungeon tiếp theo. Để có thể dễ dàng vượt qua các thử thách, gamer cần tạo đội và cụ nâng cấp trang bị trên người. Như chơi lệ, những loại đồ đặc biệt thường xuất hiện ở cuối cuộc hành trình.
Trang chủ game: http://www.Estgames.Com/heroesgo

Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status