Chi cục HQCK Cảng Hải Phòng KVI tập huấn dùng chữ ký số

Quang cảnh lớp tập huấn.

Nhằm đạt được đích trong kế hoạch canh tân, phát triển và hiện đại hóa thương chính tuổi 2011-2015, việc khai triển thủ tục hải quan điện tử trong toàn ngành thương chính nói chung và Chi cục thương chính CK cảng HP-KVI, Cục thương chính TP Hải Phòng nói riêng là nhiệm vụ khôn cùng quan trọng.

Theo đó cấp thiết phải khai triển đồng bộ các chương trình phần mềm về cải cách, phát triển hiện đại hóa thương chính và các chương trình đạo tạo thực hiện ứng dụng các phần mềm cho CBCC.

Lớp học đã được nghe cán bộ Cục thương chính TP Hải Phòng và các chuyên gia giới thiệu những khái niệm chung về chữ ký điện tử và việc vận dụng chữ ký điện tử trong công tác quản lý hải quan. Các học viên đã được nghe giới thiệu và hướng dẫn thực hiện cách thức sử dụng chữ ký số.

Qua đợt tập huấn các CBCC Chi cục hải quan CK cảng HP-KVI đã nhận thức được tầm quan trọng của chữ ký số trong môi trường điện tử và tính cần yếu của chữ ký số khi toàn ngành triển khai Dự án VNACCS/VCIS cũng như các chương trình canh tân, phát triển và đương đại hóa hải quan là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thời kì tới.

 Quang Huy - Quốc Hùng  


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status