Gunbound Mobile chuẩn bị lên sàn?

Game4V.Com - Chắc hẳn tựa game này không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Khởi đầu được biết đến như một "hiện tượng" game online vào những năm 2005 - 2006, Gunbound mau chóng tìm được chỗ đứng cho mình ngay trên thị trường VN. Hiện tại, với công nghệ hiện đại, Gunbound lại một lần nữa được đưa đến tận tay người dùng smart-phone, sản phẩm này được biết đến với tên gọi: Gunbound Mobile . 


Theo như thông báo được biết, Gunbound Mobile đã chắc chắn "tay trong tay" cùng một NPH ở địa phận thủ đô nước ta, toàn bộ những khâu chuẩn bị như việt hóa, sửa lỗi,... Đều dã được hoàn thành, Gunbound Mobile chỉ còn chờ dịp tung cánh vào tháng 11 tới đây.

Tên "cúng cơm" của sản phẩm này tại Trung Quốc là Lai Pháo, trong những năm qua, Gunbound Mobile đã chịu sự giáo dưỡng dưới bàn tay của công ty mẹ CGME . Tựa game này đang gây sốt tại thị trường Trung Hoa. Với những hình ảnh quen thuộc đến từ tượng đài Gunbound một thời như khu trọng tâm (Hall), khu vực thi đấu, xưởng nâng cấp, shop thời trang,... Gunbound Mobile hứa sẽ lại gây "sóng gió" trên thị trường nước ta hiện giờ.


Đồ họa trong Gunbound Mobile vẫn đi theo truyền thống 2D cũ của người tiền nhiệm, với các trang phục, thiết bị, những xe chống chọi đã quá thân thuộc, gamer có thể mau chóng tiếp cận tựa game "mới mà cũ" này. Gameplay cũng không có gì đổi thay so với các tựa game cùng dòng hiện nay, thậm chí, Gunbound Mobile còn có phần đơn giản hơn khi được ứng dụng với lối chơi kéo thả như Angry Birds. Tuy nhiên, không bởi thế mà trận đấu trong game trở đi nhàm chán đâu nhé.


Điểm thân thuộc tiếp theo phải kể đến hệ thống đạn dược của xe, trong Gunbound Mobile, người chơi được phép sử dụng ba loại đạn: đạn loại 1, đạn loại 2 và đạn Pow (tên gọi của đạn SS trong Gunbound), với mỗi loại đạn, sẽ có những lượng dame và số lượng lượt tỉ lệ nghịch với nhau - đạn càng mạnh thì dùng lượt bắn càng nhiều, nếu bạn từng chơi Gunbound thì sẽ rõ điều này như lòng bàn tay.


Tuy vậy, giả dụ giống y chang Gunbound thì Gunbound Mobile chả khác gì một "phiên bản mở rộng" dành cho smart-phone, bởi vậy, với tư cách là một sản phẩm riêng biệt, Gunbound Mobile vẫn sở hữu những nét riêng biệt cho mình:


- Hệ thống gió, lốc, sấm sét, ánh sáng,... Đây là điểm khá trổi trong Gunbound, nó vừa tương trợ, vừa gây khó khăn cho gamer, nhưng đến với Gunbound Mobile, bạn sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh này, có thể nói, đây là một điểm làm cho tựa game này đơn giản hơn nhiều.

- Giả dụ trong Gunbound, việc chuyển di chiến xa của bạn chỉ đơn thuần là "lết lết" đến một địa điểm nào đó, thì trong Gunbound Mobile, những chiến xa như: phi cơ, phi thuyền, tăng thiết giáp hay thậm chí cả quái điểu sẽ được tương trợ những tính năng di chuyển riêng biệt đối với từng dòng chiến xa.


Dự định, Gunbound Mobile sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay, ngoài ra, sản phẩn này còn được phát triển trên cả iOS và Android . Hãy cùng chờ xem nhé.

  Một số hình ảnh trong game:  




 Màn chơi khôn xiết phong phú 



Trang chủ tại Trung Quốc: http://www.Cmge.Com/ldpWwwAction!index#
(Theo gamethu.Net)

 Ếch Kồ 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status