Google cho độ bằng giọng nói trên Chrome

  

Tại hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển Google I/O 2013, Google đã hứa rằng, sẽ mang tính năng tìm kiếm giọng nói lên trình duyệt web Chrome của hãng trong thời gian ngắn. Và ngày bữa nay là lúc gã khổng lồ cữ thực hiện lời hứa của mình.

Với tiện ích mở rộng Voice Search Hotword dành cho trình duyệt Chrome phiên bản 31, từ nay, người dùng chỉ mở trình duyệt Chrome ở trang chủ của Google và nói “OK Google” để bắt đầu dạo.

Tính năng này giống với tính năng kích hoạt phương tiện cữ bằng giọng nói mà Google mới trang bị trên phiên bản Android KitKat 4.4 mới nhất. Và với tính năng này, người dùng có thể không cần phải sử dụng tới chuột, cũng không cần chạm tay vào tượng trưng micro mới có thể khởi chạy tính năng lùng bằng giọng nói.

Mặc dù vẫn còn đang ở phiên bản beta, song trải nghiệm thực tiễn cho thấy, vận dụng này dùng khá tốt. Ngay từ hiện, bạn đã có thể cài đặt tiện ích mở rộng này cho trình duyệt Chrome tại đây.

 Lê Văn (Theo Engadget )


Chữ ký số VNPT ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT TPHCM, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status