Đối thủ của Xperia Z Ultra từ ZTE lộ diện

ZTE hiện đang nằm trong top 5 nhà sinh sản smartphone lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, tham vọng của hãng này là sẽ vươn lên trở nên nhà sản xuất hàng đầu - vị trí ngày nay đang thuộc về Samsung và Apple. Nên, hãng này đang dần tự việc tụ hội vào sản xuất các model tầm thấp để cho ra mắt các mẫu điện thoại cao cấp.

Mới đây, hãng sinh sản Trung Quốc đã cho đăng một hình ảnh về mẫu Nubia Z7 với kích tấc màn hình siêu lớn 6,44 inch. Kích thước này đúng bằng với mẫu Xperia Z Ultra và được xem là lớn nhất trong ngành công nghiệp di động hiện.

ZTE Nubia Z7 được tích hợp một phiên bản mạnh mẽ hơn của dòng chip Qualcomm Snapdragon 800. Đồ họa Adreno 330 trên chip xử lý này có khả năng đạt tốc độ 550 MHz, thay vì 450 MHz như trên bản Snapdragon 800 thường nhật. Đây cũng là loại chip được tích hợp trên chiếc Galaxy Note 3 bản LTE và Xiaomi Mi-3. ZTE Nubia Z7 có dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB và chạy một bản ROM tùy biến của hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Theo kiến thức


Dịch vụChữ ký số VNPT-CAlà dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với đại diện trực tiếp thực hiện

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status