( tin tưởng.# 24h ) - Theo các nhà nghiên cứu, ngày càng có nhiều người đưa máy laptop hoặc iPad vào giường thay vì bạn tình. Việc này cũng ảnh hướng tới một phần trong đời sống dục tình, thậm chí dẫn đến bị bê trễ. 

Các con số này do tổ chức Điều tra nhà nước về hành vi tình dục và lối sống (Natsal) tiến hành hàng mỗi thập kỷ. Chúng cho thấy hoạt động chăn gối của người dân đã giảm đều đặn. Năm 2001 họ cho biết làng nhàng có quan hệ bốn lần mỗi bốn tuần qua, trong khi năm 1991 con số này là năm lần.

Tuy nhiên, có một biến động khá lớn trong dân chúng, với những con số mới nhất cho biết trong năm 2012 một phần tư người dân có quan hệ hơn bảy lần trong bốn tuần, trong khi một phần tư lại thất bại để ghi được một bàn chinh phục.

Các chuyên gia cho rằng nhu cầu công việc, khuynh hướng sống riêng của các cặp ngày một tăng và những tiêu khiển của thời đại kỹ thuật số đều có thể giữ một phần trong đời sống dục tình trì trệ.

Các máy iPad, công việc thực tại giờ đây xông vào trong phòng ngủ khiến chuyện phòng the suy giảm. Ảnh: TLCK

GS Kaye Wellings, trường Vệ sinh và y khoa nhiệt đới London, một trong những người chủ trì nghiên cứu, cho rằng sự thay đổi có phần vì “làn ranh giữa phòng ngủ và bên ngoài phòng ngủ trong nhà bị mờ đi”. “Người dân đang mang theo laptop vào giường, các máy iPad, công việc thực tại giờ đây xông vào nhà chúng ta – không có sự phân chia rạch ròi”, bà nói.

TS Cath Mercer, một trong những nhà nghiên cứu thuộc đại học College London, nhận định: “Chúng ta cần phải tính đến thực tại hiện ngày càng ít người sống với bạn tình, nên dịp để quan hệ cũng ít đi. Tuy nhiên, điều ưa là từ dữ liệu chúng tôi quan sát thấy một sự suy giảm trong tần số quan hệ ngay cả giữa những người đang chung sống hoặc những người có vợ/chồng.

Trong khi ở thế giới, việc dùng những thiết bị kỹ thuật...Ảnh hưởng tới đời sống tình dục, thì ở Việt Nam, xảy ra tình trạng người Việt ôm máy tính để xem sex, và không cần tới bạn tình.

Được biết, theo nghiên cứu do IDC ban bố, sức tiêu thụ của thị trường máy tính Việt Nam Q1/2012 đã giảm 29% so với quý trước, tương đương mức giảm 456.000 chiếc.

Tuy nhiên, năm 2013 thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ khoảng 17 triệu chiếc điện thoại di động, trong đó, điện thoại sáng ý chiếm khoảng 7 triệu chiếc. Đó là ước lượng mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam.

Việt Nam là nhà nước có tốc độ tăng trưởng nhóm sản phẩm điện thoại sáng ý đứng thứ hai trên thế giới.

 Việt Nam là một trong những quốc gia chừng sex nhiều nhất thế giới 

Theo tổ chức Similar Web, trong số hàng loạt các từ khóa được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất thì có rất nhiều số từ khóa mà nghĩa của nó có liên quan đến vấn đề nhạy cảm.

Theo SimilarWeb, thì các website người lớn này tuy chỉ đứng vị trí không cao tại nước ta nhưng thời kì để một người Việt Nam truy cập và sử dụng thì lại cao . Ví dụ như LX, P99 (các trang mạng người lớn) thì trung bình là hơn 9 phút còn P99 thìa là gần 15p. Con số thời kì này còn xếp trên cả một số website nằm trong top 10 được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam bây chừ.

Hãng bảo mật nức tiếng thế giới Trend Micro vừa công bố danh sách cho thấy, trong quý 2/2013 Việt Nam là nhà nước đứng thứ 3 trong việc tải về các phần mềm độc hại trên vận dụng Android và là nhà nước đứng thứ 2 về chừng độ rủi ro gặp phải về thông tin tưởng.# Riêng tư trên thiết điện thoại di động.

Top 10 các nước gõ từ khóa "sex" nhiều nhất trong giai đoạn 2004-cuối 1/2013.

Nguyên nhân mã độc tiến công Việt Nam đã được hé lộ khi vào tháng 6/2013, Google phát đi thông báo các từ khóa “sex” được lóng nhiều nhất từ các máy tính có địa chỉ IP tại Việt Nam và cố nhiên khi đã tìm được thì phải truy cập để đạt được mục đích rút cục.

Theo kết quả thống kê của Google, Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 các nước có số lượng người truy cập kiêng kị sex nhiều nhất thế giới trong thời đoạn 2004 đầu năm 2013.

Nếu xét riêng trong nước thì Hà Nội là địa phương có lượng người gõ từ khóa “sex” vào thanh công cụ kiêng kị của Google nhiều nhất, tiếp đến là TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

 Huyền Hồ  (Tổng hợp) 


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng dùng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA