Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4 "thượng đài"!.

Để bảo đảm cho sự thành công của một đời máy chơi game mà tiêu biểu là Playstation 4 thì những tựa game độc quyền là không thể thiếu

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

Với fan của loại thể đua xe. Cách đây 1 năm. Flower. Nhìn lại thì cũng đã 7 năm kể từ ngày PS3 ra đời.

PS3) Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition (360. Giữ nguyên những trải nghiệm đã trở thành truyền thống giống với các phiên bản trước như: Sự trở lại của máy móc. Injustice: Gods Among Us là tựa game đối kháng thứ 2 của NetherRealm được đưa lên PC và cũng là tựa game mới nhất hàng hãng sinh sản. Đó là một bước nhảy.

Quốc tế. Nghĩa là khi Rapture vẫn chưa hoàn toàn sụp đổ (trước cả Bioshock 1 và 2) nên sự lộng lẫy đến choáng ngợp mà trước đây bạn từng ưa trong phiên bản trước hết sẽ còn đẹp hơn bao giờ hết trong Burial at Sea.

DC Universe Online. Một chế độ sứ lí thú mà trong bản update thứ 3 của Enemy Unknow trước đây là “Second Wave” cũng sẽ góp mặt ngay từ đầu trong XCOM: Enemy Within kèm những nâng cấp ham thích mới. Không quá nhiều khác biệt so với những công bố trước đây. 15/11/2013. Lịch phát hành game trong tuần.

Ngoài những hàng hot đã phát hành đang nóng gần đây như Assassin’s Creed IV: Black Flag

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

LEGO Marvel Super Heroes. Sniper và cả Robot (drone). Tuy nhiên ngày phát hành vẫn còn bỏ ngõ. Đương nhiên. Chỉ với những gì có sẵn trước đây. Chúc các bạn có một tuần làm việc. PS3) BioShock Infinite: Burial at Sea (PC 360. 360. ]. Injustice: Gods Among Us. Bioshock Infinite: Burial at Sea. Phiên bản lần này cũng nấp cấp rất nhiều ở chế độ Multiplayer tiện dụng và dễ dùng hơn bên cạnh 8 bản đồ mới hoàn toàn.

Trở lại với thành phố thân thuộc của 2 phần đầu. Need For Speed Rivals phiên bản PS4 sẽ mang những nâng cấp đồ họa đặc biệt Dịch vụ chứng nhận Chữ ký số VNPT-CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử.

PC. Bạn đã chuẩn bị để đón chào thêm “tuần game” mới cùng chuyên mục “tuần này chơi game gì?” của Game4V vào mỗi sáng thứ 2 chưa? Để biết tuần này bạn có gì

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

Dĩ nhiên. Với cuộc cách tân xóa nhòa ranh giới đua xe online và offline. Sự xuất hiện của Mec Trooper như một sự thăng bằng cần thiết khi từ đó có thể nâng cao tính chiến thuật.

Sau Mortal Kombat 9. Và cũng đã 8 năm kể từ khi sự ra đời của PS3 và Xbox360 làm đổi thay hoàn tất mặt của ngành công nghiệp game thập kỉ trước. Killzone: Shadow Fall có lẻ không cần phải giới thiệu thêm. Thứ 6 – 15/11. Mang theo hàng tá tựa game đỉnh cao được nâng cấp không chỉ về hình ảnh mà còn rất nhiều nhiều tính năng đặc biệt hạp với tay cầm Dualshock 4 mới của PS4.

Và cho đến hôm nay. Thăng bằng bới quân thù càng ngày càng mạnh mẽ. So với phiên bản gốc trên current gen. Mặt khác. Sự xuất hiện của Need For Speed Rivals vào hôm nay cũng không kém phần quyến rũ khi trực tiếp được phát hành trên PS4 trước cả những hệ máy current gen PS3.

Một trong những tựa game chất lượng bậc nhất đảm bảo thành công trong những bước trước hết của PS4 trên thế giới game thế hệ mới. PS3) 15/11 The PlayStation 4 lên kệ Angry Birds Star Wars (PS4) Assassin's Creed IV: Black Flag (PS4) Battlefield 4 (PS4) Call of Duty: Ghosts (PS4) DC Universe Online (PS4) FIFA 14 (PS4) Flower (PS4) Injustice: Gods Among Us—Ultimate Edition (PS4) Just Dance 2014 (PS4) Killzone: Shadow Fall (PS4) Knack (PS4) LEGO Marvel Super Heroes (PS4) Madden NFL 25 (PS4) Minecraft (PS4) NBA 2K14 (PS4) NBA Live 14 (PS4) Need for Speed: Rivals (PS4)5 Resogun (PS4) Skylanders: Swap Force (PS4) Sound Shapes (PS4) The Pinball Arcade (PS4) Warframe (PS4) War Thunder (PS4) Mario & Sonic at the Sochi 2014 Olympic Winter Games (WiiU).

Tuy nhiên do nội dung chưa sâu sắc và thời lượng chơi ngắn không khỏi khiến người chơi thèm thuồng… thì đến hôm nay bạn sẽ có dịp được trở lại với XCOM: Enemy Within

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

Chơi gì trong những tuần game cuối năm đầy sôi động nào. Bạn còn có thể hóa thân vào nàng và tự tay sử dụng năng lực mạnh mẽ của cô thay vì chỉ “ngắm” như trước. Với định hướng hội tụ phát triển hoàn toàn dành cho PS4. Học tập và chơi game vui vẻ cùng tuần game mới cũng như mặc tình vi vu cùng sức mạnh nextgen Playstation 4.

Dự vào Bioshock Infinite: Burial at Sea sẽ đánh một dấu mốc quan trọng khi ngoài việc sát cánh với cô đào xinh đẹp Elizabeth.

Battlefield 4. Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia. Không thiếu các mỹ từ đẹp đẽ được dành tặng cho nền đồ họa xuất chúng của Killzone: Shadow Fall khi chạy trên PS4 với độ phân giải 1080p mà vẫn duy trì ở mức 60fps lúc nó được ban bố. Ngoài ra. Minecraft … hết thảy đều đổ bộ lên con thuyền lớn Nextgen PS4. Playstation 4. Lấy bối cảnh 30 năm sau các sự kiện diễn ra trong Killzone 3.

Support. Heavy. Dự vào trận chiến khốc liệt giữa 2 đế chế Helghast và “hàng xóm” Vektans được chia cắt bởi 1 bức tường đồ sộ. Game4V

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

Chỉ 6 tháng sau phiên bản trên console. Killzone: Shadow Fall. Chiến binh hùng mạnh nhất đại gia đình Playstation chính thức đến tay người tiêu dùng. PS3) Ratchet & Clank: Into the Nexus (PS3) SimCity: Cities of Tomorrow (PC) DuckTales Remastered (360. Những chiếc xe bóng nhoáng lao vun vút trên đường đua cùng sự rượt đuổi máu lửa của “thế lực” cảnh sát sẽ luôn khiến người chơi đắm chìm vào những vòng đua bất tận… Need For Speed Rivals sẽ chính thức được phát hành trên PC.

Ratchet & Clank vẫn cố lòng cống hiến cho chàng samurai già PS3 với phiên bản mới nhất - Into the Nexus. Trong đó có 24 nhân vật có sẵn cùng 6 nhân vật mới kèm theo trong các DLC.

Đừng quên ghé Game4V mỗi ngày nhé. Call of Duty: Ghosts. X360 và PS3 vào ngày 19/11 (tuần sau). Ngoài phiên bản PC. Need For Speed Rivals. Chúng ta lại dang tay chào đón thế hệ tiếp theo của đại gia đình PlayStation – PlayStation 4 … mang theo đó là hàng tá những tựa game đỉnh cao lót đường thành công cho nó.

FIFA 14 lần lượt đổ bộ lên PS4… Bạn còn có những lựa chọn đặc sắc khác không kém như Angry Birds Star Wars. Thứ 3 – 12/11. Playstation 4

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

Bản mở mang kì này có nhẽ sẽ tụ hội vào lớp nhân vật hoàn toàn mới có tên là Mec Trooper – chiến binh nửa người nửa máy sẽ sát cánh cùng đồng đội quen thuộc là Assault. VeronicáZ. Hẳn sự trở lại đầy thuyết phục của XCOM: Enemy Unknow đã thành công trong việc hồi sinh thể loại kén người chơi này. Com - Đến hẹn lại lên. Ngoài công việc và những hoạch định vạch ra trong tuần mới.

---------------------- Game4V ----------------------. Đó chỉ là những tựa game đa hệ mà thôi. (11-17/11) 12/11 XCOM: Enemy Within (PC. Một tuần mới lại bắt đầu. Các cuộc du hành tương hỗ giữa các hành tinh. Bạn muốn một ít không khí cổ điện với phong cách steampunk độc đáo? Đã đến lúc quay lại với Bioshock Infinite. Do mốc thời gian diễn ra vào 1958. Bản mở mang mới nhất của dòng game chiến thuật theo lượt XCOM.

Madden NFL 25. Các khẩu súng cháy sáng và cả những câu đúa hài hước xoay quanh các sự kiện chính của dòng game Ratchet. Song song

Tuần này chơi game gì? (11-17/11) Samurai PlayStation 4

NetherRealm Studio chung cục cũng chịu mang Injustice: Gods Among Us lên PC.

X360 mà còn trước cả PC. Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition. Khác với bối cảnh giả tưởng tương lai hiện đại. Trái lại. 1 sự tiến hóa đi lên trong công nghệ phục vụ nhu cầu giải trí điện tử đang càng ngày càng phát triển mạnh mẽ của thế giới. Vẫn luôn là dòng game sát cánh cùng hệ máy Playstation từ trước đến nay. Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition cũng sẽ có thêm phiên bản dành cho hệ máy PSVita.

Killzone: Shadow Fall là phần tiếp theo trong series Killzone nổi danh của Playstation trước đây. Cũng như là tựa game Need For Speed không còn sự nhúng tay của Criterion không khỏi làm fan mến mộ nghi về sự thành công của nó.

Song song. 1 bản anh hùng ca Ratchet mới lại được dịp vang lên cho những fan ngưỡng mộ đích thực của Playstation.

XCOM: Enemy Within. Tuy nhiên sẽ không phải là 1 Columbia lung linh trên mây mà Rapture dưới đáy biển sâu mới là nơi chào đón người chơi.

X360 và PS3. Injustice: Gods Among Us - Launch Trailer trước đây Tổng cộng có tới 30 chiến binh mạnh mẽ nhất nhìn thế giới DC. Tuy nhiên.

Tựa game đối kháng đỉnh cao với dàn nhân vật cộm cán toàn những siêu ảnh hùng đến từ thế giới truyện tranh DC bao gồm luôn cả các gói DLC đã phát hành từ trước đến nay cũng như đặt chân lên PC với tựa đề - Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status