Windows Store đã có gần 125.000 áp dụng, mời tải về các ứng dụng miễn phí phổ thông nhất tuần qua

Sau gần 3 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức thì đã đến lúc chúng ta cùng điểm qua những áp dụng tốt nhất, phổ quát nhất trên Windows Store dành cho Windows 8 .1/RT 8.1 cũng như cập nhật những thông tin mới về tình hình phát triển của kho vận dụng này.

Tính đến chủ nhật vừa qua (ngày 3 tháng 11), Windows Store đã có tổng cộng 124.930 vận dụng, tăng 1.436 vận dụng chỉ trong 1 tuần. Các ứng dụng miễn phí hàng đầu trong tuần đáng để ý là Facebook "chính chủ" - được phát hành đồng thời với bản cập nhật Windows 8.1 vào ngày 17 tháng 10 và đến nay thì áp dụng này vẫn tiếp duy trì vị trí số một trong danh mục miễn phí. Các ứng dụng khác trong danh sách miễn phí hàng đầu tại thị trường Mỹ còn có Netflix, Skype, Hulu và Fresh Paint . Đối với danh mục ứng dụng trả phí hàng đầu thì Angry Birds Space đã trở lại top cùng với game đua xe Asphalt 7 Heat vừa ra lò của Gameloft.

Trong tuần, Adobe cũng đã cập nhật phiên bản mới nhất cho áp dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop Express. Đây là phiên bản Modern của phương tiện chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop với tính năng rút gọn. Bản cập nhật mới của Photoshop Express đã chạy tốt trên Windows 8.1 cùng với việc tương trợ phiên bản 64-bit và ARM cho các gói tính năng Looks và Noise Reduction. Ngoài Adobe Photoshop Express thì vận dụng Yahoo! Mail cho Windows 8/RT cũng được cập nhật để sửa một số lỗi hệ trọng đến hiệu năng sử dụng.


Một tin mừng khác là Corona Labs - công ty đứng đằng sau bộ công cụ lập trình Corona SDK đang được giới phát triển khai thác để viết áp dụng cho nhiều nền móng, đã vừa công bố cộng tác với Microsoft. Sự hiệp tác mới giữa 2 bên sẽ cho phép lập trình viên dùng bộ SDK của Corona để phát hành các vận dụng mới cho Windows Phone 8 và Windows 8. Điều này có nghĩa chúng ta có thể đợi sự xuất hiện của nhiều áp dụng hấp dẫn hơn trên Windows Store của cả 2 nền móng này trong thời gian tới.

Ngoại giả, trong tuần qua cũng xuất hiện tin đồn về việc Microsoft đang thống nhất 3 áp dụng Mail, Calendar và Outlook làm 1 cho Windows 8.1. Điều này khá trùng hợp với thông báo Microsoft sẽ mặc định ẩn Desktop trên Windows RT và tái thiết kế bộ Office 2013 RT trong đó có Outlook để hoạt động trên nền Modern UI .

Dưới đây là danh sách 5 áp dụng miễn phí hàng đầu, bạn có thể nhấn vào logo áp dụng và nhấn View in Windows Store để cài đặt:

 Facebook:  

Về ứng dụng này thì không phải nói gì thêm - Facebook chính thức cho Windows 8 với giao diện tương xứng và đầy đủ các tính năng như bạn sử dụng trên web.



 Six Guns : 

Trò chơi cao bồi rất quyến rũ với đồ họa đẹp và đặc biệt là miễn phí từ A đến Z do Gameloft phát hành. Game cũng hỗ trợ chơi multi qua hệ thống Xbox LIVE.



 Movie Moments : 

Một vận dụng làm phim khá hay của Microsoft. Với ứng dụng này, bạn có thể cắt các phân đoạn video, làm trổi các phút giây đáng nhớ với phụ đề và hiệu ứng cũng như lồng nhạc nền.



 Where's My Water? 2: 

Lại một tựa game rất quen thuộc đối với những ai thích giết thời gian bằng trên thiết bị di động. Sau phiên bản trước hết thì Disney cũng đã vừa phát hành phiên bản thứ 2 tiếp nối câu chuyện của chú cá sấu thích tắm trong Where's My Water.



 Fresh Paint: 

rốt cục là áp dụng tai vạ Fresh Paint. Vận dụng này vừa được Microsoft cập nhật để hoạt động tốt hơn trên Windows 8.1. Một số tính năng mới trong bản cập nhật này bao gồm màu, bút chì và cọ vẽ mới, in dạng tranh vải với các tùy chọn khung tranh.



  Theo: WinBeta   


Chữ ký số VNPT CA ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT CA Hà Nội, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status