Cảnh báo về chất gây nghiện hiểm Methaphetamine


 (GD&TĐ) - Hôm nay (13/12), Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Những điều cần biết về Methaphetamine”, với sự tham gia của đại diện các cơ quan sở quan và các tổ chức quốc tế. 
Thực trạng dùng ma túy tổng hợp, nhất là methamphetamine đang xuất hiện như một trào lưu mới, đặc biệt quyến rũ một bộ phận giới trẻ.
Methaphetamine, được biết đến là một loại ma túy rất hiểm nguy, thậm chí còn hơn cả Heroin bởi sự phá hủy não bộ chóng vánh, người dùng sẽ rơi vào cảm giác hoang tưởng dễ bị kích động và mất khả năng cần lao khi không dùng, chán ăn dẫn đến suy kiệt cơ thể trong một thời gian ngắn.
Hiểm
Chữ ký số VNPT ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT TPHCM, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội
hơn, khi nhiều người cho rằng việc dùng methaphetamine là không gây nghiện vì người nghiện không có những miêu tả vật vã khi không dùng methaphetamine.

Buổi tọa đàm đã cung cấp những thông báo căn bản về methaphetamine, nhất là sự tai hại nghiêm trọng đối với người sử dụng và phương pháp để điều trị nghiện methaphetamine.
 QA 
 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status