Thời điểm hợp để triệt lông

Khi tiết trời trở lạnh, bạn chớ vội mừng vì bộ lông phát triển “lộ thiên” đã có lớp áo xống kín mít che chắn. Đó chỉ là giải pháp tạm thời.

Triệt lông vĩnh viễn cần có khoảng thời gian nhất định. Bạn cần một liệu trình kéo dài ít nhất trong 3 - 6 tháng. Và trong thời gian đầu, lông vẫn tiếp tục mọc thường ngày. Do đó, mùa đông là thời điểm hợp khi lớp xống áo “kín cổng cao tường sẽ giúp che đi thiếu sót này. Và khi bạn trút bỏ bộ xiêm y dày cộm lúc hè sang cũng là lúc những sợi lông đáng ghét biến mất không dấu tích. Bạn có thể tự tín thả dáng trong những bộ váy sexy, những chiếc quần soóc năng động hay bộ bikini trước biển.

Mùa đông là thời khắc ăn nhập để triệt lông vĩnh viễn.

Tuy nhiên, viễn cảnh tươi đẹp đó chỉ trở thành hiện thực khi bạn ứng dụng đúng phương pháp. New E Light phiên bản mới 6E là công nghệ triệt lông “gây bão” trong giới trẻ suốt thời kì qua. Lý do nằm ở hiệu quả vĩnh viễn mà công nghệ này mang lại.

Công nghệ này được chứng thực bởi cục FDA và CE, được giới chuyên môn chuyên ngành y khoa thẩm mỹ đánh giá công nghệ thông minh. Chúng được kếp hợp giữa kỹ thuật IPL, công nghệ ánh sáng E Light và sóng lưỡng cực RF với tay cầm điều trị được cải tiến tối ưu hơn phiên bản trước.

Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ sở tập trung năng lượng đích để tiếp thụ các sắc tốt melanin trong tóc. Năng lượng ánh sáng được chuyển thành nhiệt năng lượng và các nang lông được làm nóng đến một nhiệt độ giới hạn chuẩn. Tia laser sẽ phá vỡ sợi lông đang ở giai đoạn tăng trưởng (anagen) tại thời khắc điều trị. Việc chiếu tia laser chỉ diễn ra trong tích tắc, chiều dài của mỗi xung chỉ là thời gian đủ dài cho các nang lông bị phá vỡ. Song song, luôn có hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt để bảo về da. Sau liệu trình điều trị 3 - 6 tháng, hiệu quả triệt lông đạt tới 95 - 98%, còn lại là lông tơ, mảnh nhạt màu không đáng kể.

Nụ cười nhãi con hơn khi bạn nhìn ngắm đôi chân nõn nường, láng mịn của mình.

Hiện

KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng sử dụng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA

công nghệ New E Light được ứng dụng ở một số trung tâm thẩm mỹ và Milan Clinic & Spa là địa chỉ ứng dụng chế độ bảo hành trọn đời với dịch vụ chất lượng, uy tín.

Khi bạn dùng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Milan sẽ nhận được gói bảo hành vĩnh viễn triệt lông không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần và được điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Tham khảo thông báo chi tiết về hoài triệt lông vĩnh viễn tại đây .

Thông báo chi tiết liên tưởng: Milan Clinic & Spa.

- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại : 04 6681 3399.

- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3). Điện Thoại : 04.35133667.

Website : www.Milanspa.Vn .

Fanpage: https://www.Facebook.Com/thammyvienmilan .

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Milan Clinic & Spa )


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status