8 tính năng mới tốt nhất của Windows 8.1

ICTnews - Microsoft đã ban bố chi tiết về Windows 8.1 - bản cập nhật cho hệ điều hành Windows 8. Dưới đây là những tính năng mới đáng để ý nhất của phiên bản Windows này.

1. Màn hình khóa kiểu slideshow

Người dùng Windows 8 có thể hiển thị ảnh của những người nhà yêu trên màn hình khóa. Trong Windows 8.1, bạn thậm chí có thể biến màn hình khóa máy tính thành một slideshow nhiều bức ảnh được lưu trong máy tính hoặc từ dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive. Người dùng cũng có thể chụp ảnh ngay từ màn hình khóa với camera tích hợp sẵn.

2. Thêm tuyển lựa màn hình Start

Trong Windows 8, bạn đã có thể tuyển lựa màu sắc và hình nền cho màn hình Start, nhưng Windows 8.1 còn cung cấp nhiều tuyển lựa hơn nữa. Windows 8.1 bổ sung nhiều kích cỡ tile (ô), nên chi mỗi người dùng có thể tùy chỉnh màn hình Start theo đúng gu. Bạn còn có thể nhấn và giữ một tượng trưng bất kỳ trên màn hình Start để chuyển di vị trí của chúng.

3. quãng với Bing

Người dùng Windows 8.1 có thể kích hoạt Charm Search để quãng qua Bing, các kết quả sẽ hiển thị mọi thứ, từ các áp dụng, những kết quả web cho tới những thao tác mà người dùng có thể thực hành như chạy nhạc hoặc mở một tập tin.

4. Cải tiến các áp dụng tích hợp sẵn

Có vẻ mọi áp dụng tích hợp sẵn của Windows 8 đều được cải tiến trong Windows 8.1. thí dụ, áp dụng Photo có thêm một số tính năng chỉnh sửa ảnh, trong khi áp dụng Music giúp bạn chọn và phát nhạc.

Khả năng chạy nhiều áp dụng một lúc cũng được cải thiện, bạn có thể mở một lúc nhiều hơn 2 áp dụng trên màn hình và chỉnh kích tấc của cửa sổ áp dụng. ngoại giả, người dùng có thể mở một áp dụng trên nhiều cửa sổ, thí dụ như Internet Explorer, để cải thiện khả năng đa nhiệm.

5.  chữ ký số vnpt ca  Windows Store toàn diện hơn

Microsoft cho biết Windows Store trên Windows 8.1 sẽ cạnh tranh với Google Play và App Store, với danh sách các áp dụng miễn phí lừng danh nhất, nhiều áp dụng mới và danh sách áp dụng “hot” nhất trên trang chủ, giúp bạn dễ dàng quãng.

Microsoft hẹn giới thiệu chi tiết hơn về mỗi áp dụng, nên chi bạn sẽ biết chuẩn xác mình chuẩn bị tải về áp dụng như thế nào. Mục các áp dụng liên can cũng đem đến nhiều tuyển lựa hơn.

Nếu biết chuẩn xác tên áp dụng muốn cài, chức năng quãng ở phía trên cùng bên phải giúp bạn chóng vánh tìm tới áp dụng đó.

6. Lưu trữ dữ liệu cùng SkyDrive

Các tập tin sẽ được lưu trực tiếp lên SkyDrive - dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu của Microsoft và bạn có thể truy cập chúng ngay cả khi không kết nối Internet. ngoại giả, nếu bạn đăng nhập thiết bị với trương mục Outlook.com, hết thảy các thiết lập (setting) và áp dụng sẽ được đồng bộ.

7. Internet Explorer 11

Windows 8.1 đi kèm trình duyệt độc nhất được thiết kế cho màn hình cảm ứng, Internet Explorer 11, tận dụng các tính năng quan yếu của Windows 8 và cung cấp hiệu suất cảm ứng tốt hơn, thời kì tải trang ngắn hơn và một số tính năng khác như khả năng luôn hiển thị thanh địa chỉ và cho phép mở nhiều tab.

8. Các tuyển lựa cải tiến cho chuột/ bàn phím

Đối với những người chưa quen dùng màn hình cảm ứng, Windows 8.1 cũng cải tiến một số tính năng của chuột và bàn phím truyền thống. Bất cứ khi nào bạn chuyển di con trỏ chuột về góc dưới cùng bên trái, sẽ xuất hiện chỉ dẫn về thủ thuật Windows.

Phạm Duyên

Theo LaptopMag

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status