Tin thị trường và doanh nghiệp

chữ ký số vnpt ca Sau khi tung ra ổ cứng và ổ cứng lai thể rắn 2,5 inch, mỏng 5mm với khả năng lưu trữ 500GB, Công ty Western Digital vừa ra mắt ổ cứng di động My Passport Ultra với tính năng sao lưu tự động và đám mây, có dung lượng đến 2TB, sở hữu cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu vượt trội, được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro, tích hợp thêm tính năng của DropBox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng trái phép.

* Tập đoàn sơn Kova, Việt Nam vừa giới thiệu các loại sơn Nano từ vỏ trấu có nhiều tính năng vượt trội và độc đáo, với giá trị kinh tế cao. Sơn Nano Composite Kova có thể làm sơn dùng cho các áo chống đạn. Hay dùng bảo vệ các bề mặt bê tông, thép, gỗ trong các tòa nhà chịu được sức nóng đến 1.000°C của lửa trong 2-6 giờ. Hoặc làm sơn kháng khuẩn.

* mác Biere Larue (thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam) vừa tung ra chương trình “Trúng thưởng cực đã với Biere Larue” với giải thưởng đặc biệt 100 triệu đồng, với hạn chót đổi giải là 17 giờ ngày 31-7-2013 trong khuôn khổ từ Quảng Bình đến Cà Mau. Ngoài 5 giải đặc biệt, chương trình còn có 40 giải Nhất (xe Honda Air Blade), 1.500 giải Nhì (1 triệu đồng/giải) và hàng triệu lon Biere Larue xanh 330ml. can dự 18001563 để biết chi tiết.

* Công ty Kohler, Mỹ vừa kết hợp với nhà phân phối (Công ty Rita Võ) thực hành chương trình khuyến mãi đặc biệt trên toàn quốc dành cho một số dòng sen tắm Kohler từ ngày 15-5 đến 15-7-2013. can dự (08) 37442266 hoặc truy cậpwww.kohlervn.comđể biết chi tiết.

* Siemens vừa tài trợ thiết bị tự động hóa có tổng trị giá 55.000 USD cho Đại học Cần Thơ, Đại học Công nghệ Sài Gòn, trọng điểm Việt Đức thuộc Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM và Đại học Nha Trang. Qua đó hàng trăm sinh viên kỹ thuật có thể ứng dụng được những lý thuyết đã học vào thực tại.

* Dạo một nói quanh nói quẩn Zalo, bạn không khó phát hiện những tác phẩm vẽ tay vui nhộn của các nghệ sĩ, ca sĩ Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Vân Trang, Hoàng Thùy Linh, Kyo York... Chỉ ra mắt mới đây nhưng Zalo khiến cho nhiều Sao và giới trẻ phát cuồng với nhiều tính năng vui nhộn. Ngoài những tính năng trội như: chỉnh ảnh, gợi ý kết thân, tin nhắn thoại, phần mềm vẽ tay khi chat cực kỳ quyến rũ với các sao Việt.

* Google vừa giới thiệu mạng hiển thị Google tại Việt Nam. Đây là màng lưới các website, từ những blogs nhỏ, cuộn nhóm độc giả riêng tới những trang web lớn với hàng triệu lượt xem mỗi ngày, cho phép người sở hữu website có thể kết nối với những mẫu lăng xê có nội dung hạp song song cho phép người đăng lăng xê giới thiệu thông báo, sản phẩm của mình đúng lúc, đúng chỗ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status