Symantec "thuê" công ty Singapore bán phần mềm bảo mật ở Việt Nam

Ngày 13.6, hãng bảo mật Symantec cho biết, The Network Hub sẽ là nhà phân phối của hãng này tại Việt Nam, chính thức bán các sản phẩm Norton trên toàn quốc.

Việc hợp tác với The Network Hub là chiến lược phát triển của Symantec trong việc mở rộng sự hiện diện của hãng tại khu vực Nam Á cũng như cam kết bảo vệ khách hàng trước những hoạt động mã độc đang ngày càng tăng hiện nay.

Có trụ sở chính tại Singapore, The Network Hub phân phối các sản phẩm phần cứng và phần mềm CNTT đa dạng tại các thị trường khu vực  chữ ký số viettel ca  Đông Nam Á. Với thế mạnh có mạng lưới phân phối rộng lớn và chuyên nghiệp trải dài tại nhiều tỉnh/thành của Việt Nam, Symantec kỳ vọng The Network Hub sẽ đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật của hãng tới người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời giúp nâng cao nhận thức của họ trong việc đảm bảo an toàn khi trực tuyến.

Được biết, The Network Hub được thành lập vào năm 2004 tại Singapore, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và đào tạo. Công ty đã phát triển và mở rộng nhanh chóng danh mục các sản phẩm và dịch vụ từ ban đầu là một đối tác đào tạo CNTT và đào tạo thiết kế, hãng đã đa dạng hóa hoạt động kinh doanh trong những năm sau và mở rộng sang các thị trường Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status