'Chơi trốn tìm' phiên bản mới


Với nhân vật đẹp, cách chơi vừa quen vừa lạ, "Nhiệm vụ tập trung tiểu đội Fanta 5" hứa hẹn là một trò chơi giúp teen xả stress hiệu quả. Trước nhất, teen nhà mình cần tìm hiểu kỹ các thành viên của tiểu đội để có thể tự tín xung trận.
Các thành viên của tiểu đội.
Thủ lĩnh của tiểu đội chính là cô nàng tóc vàng Gigi, vừa cá tính nhưng lại đáng yêu. "Tiếng cười và những người bạn luôn khiến cuộc sống của mình sôi nổi và ngập tràn niềm vui! Bí kíp của mình ư? Đơn giản lắm, đó chính là sự năng động của tuổi teen mà bạn nào cũng đang sở hữu đấy" hay "Này, tớ vừa nghĩ ra vài điệu nhảy hơi bị kool, các cậu nhảy cùng tớ nhé, yên tâm, sẽ không đụng hàng đâu" là những khẳng định chắc nịch của Lola. Cô chính là tay biên đạo cho nhóm khi cần những điệu nhảy "chất ngất".
Âm nhạc lại do Todd gánh vác, anh chàng là một tay yêu tiệc tùng thứ thiệt của nhóm. Todd :siêu quậy”"còn sở hữu tài chơi game "đỉnh" với bảng thành tích phá đảo không ít các game đình đám. Tuy ít nói, nhưng Floyd luôn có niềm say mê đặc biệt với các món đồ chơi lạ, cậu chính là cây sáng chế cừ khôi của cả đội. Cặp sinh đôi Lhava lại luôn khiến người khác bất thần vì sự thoắt ẩn, thoắt hiện cùng khả năng lướt patin "vi vu".
Người chiến thắng là người có thể tập hợp 5 bạn trong tiểu đội Fanta 5 nhanh nhất trong tuần.
Để tham gia, các bạn chỉ cần đăng nhập vào vận dụng bằng trương mục Facebook cá nhân. Từ những gợi ý sáng ý tại http://bit.Ly/FantaPR , teen sẽ dùng kiến thức của mình để lần ra làm mai các website mà thành viên tiểu đội đang mài miệt, sau đó mời họ về đội bạn để trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, cặp đôi Lhava sẽ khiến bạn nín thở vì sự ẩn hiện bất ngờ và đầy thách thức của họ. Nắm vững các thông tin và nhanh nhạy chớp thời cơ chính là bí kíp giúp teen có thể phá đảo trò trốn tìm mới lạ và đúng chất "siêu kool" này.
5 điện thoại Samsung Galaxy Y dành cho 5 bạn nhanh nhất mỗi tuần, cuộc đua kéo dài trong 4 tuần liên tiếp.
Người chiến thắng là người có thể tụ hợp 5 bạn trong tiểu đội Fanta 5 nhanh nhất trong tuần. 5 điện thoại Samsung Galaxy Y dành cho 5 bạn nhanh nhất mỗi tuần, cuộc đua kéo dài trong 4 tuần liên tiếp. Chưa dừng lại ở đó, tiểu đội Fanta5 sẽ từ từ lộ diện những trò chơi hấp dẫn khác. Teen có thể truy cập nhanh fanpage Fanta http://www.Facebook.Com/fanta để cập nhật thông báo sớm.
 Ngọc Bích 

Dịch vụ cung cấp chữ ký số VNPT - CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status