Monster Hunter Online: Mang cả nghệ thuật vào thế giới game

Game4V.Com - Loạt game hành động đi săn Monster Hunter Online của CAPCOM từ khi tung ra lần trước hết cho đến nay đã đạt được lượng tiêu thụ 23 triệu trên toàn cầu. MHO là tác phẩm mới nhất của loạt game này, dùng CryENGINE3 , cấu trúc lại thế giới thợ săn, đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét sống động, gây ấn tượng mạnh với người chơi trong và ngoài nước.

Cách đây không lâu, MHO đã tiến hành CB lần đầu, gần 1000 game thủ từ khắp cả nước đã lần trước nhất được trải nghiệm khía cạnh chống chọi trong MHO. Từ các nguyên tố âm thanh, ánh sáng, camera, sự rung động… tạo nên cảm giác hành động đầy ấn tượng là điểm nổi bật từ xưa đến nay của Monster Hunter.

Bây chừ, nhóm nghiên cứu phát triển đang tiến hành điều chỉnh một số tính năng game cho hạp. Hơn thế nữa, trong lần thể nghiệm sắp tới Monster Hunter sẽ có những đổi thay lớn một số tính năng game, phong cảnh, khí giới, nhân vật ... Theo những gợi ý của game thủ trong lần trải nghiệm đầu tiên. Chúng ta đang tiến gần hơn đến với phiên bản thử test tiếp theo của Monster Hunter Online từ Tencent . Một thế giới mới, một hành trình mới với những cảnh quan hoành tráng, núi đồi, sa mạc, hang động... Nó sẽ là nhẵn nếu chúng ta có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình của hậu đài trò chơi bên dưới.


 Game4V's News


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status