'Vũ khí' săn vé tàu bay khuyến mại trực tuyến

Dưới đây là một số bước căn bản để có thể tận dụng chương trình khuyến mại của các hãng hàng không.

Muốn săn vé phi cơ khuyến mại qua mạng thành công, bên cạnh máy tính và đường truyền Internet tốc độ cao hoặc điện thoại thông minh có mạng 3G hay Wi-Fi, bạn cần sẵn sàng “vũ khí” là thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế, như thẻ tính sổ toàn cầu International Debit MasterCard mà VIB vừa giới thiệu ra thị trường.

Thẻ VIB International Debit MasterCard.

 Đăng ký email nhận thông tin khuyến mại 

Các hãng hàng không thường có những chương trình khuyến mại cho hình thức mua vé trực tuyến với giá vé tàu bay rất ưu đãi và đăng thông tin lên website. Bạn có thể chọn cách thẳng băng theo dõi website của hãng để biết thông báo. Tuy nhiên, nếu không muốn bỏ sót chương trình, bạn nên vào đăng ký email để nhận thông tin khuyến mại. Như vậy, khi có chương trình, hãng sẽ gửi email thông báo đến bạn.

Thông tin bạn cần quan tâm là: thời gian bán vé, thời kì bay, chặng bay và giá vé ứng dụng chương trình khuyến mãi.

 Mua vé phi cơ khuyến mại trực tuyến với thẻ thanh toán toàn cầu 

Có được chương trình khuyến mại hợp và tiền sẵn sàng trong trương mục, bạn chỉ cần vào website của hãng và làm theo chỉ dẫn để chọn chuyến bay hợp. Sau đó, bạn sẽ được thông báo tổng giá vé cho hành trình đã chọn. Nếu cần đổi thay, bạn có thể thực hiện lại các bước chọn lọc trước đó. Nếu quyết định mua vé, bạn chuyển sang màn hình thanh toán. Tại đây, bạn khai báo các thông báo cá nhân theo yêu cầu để xuất vé và điền các thông báo trên thẻ tính sổ toàn cầu để hoàn tất thanh toán. Ngay sau đó, hãng hàng không sẽ gửi mã vé cho bạn qua email.

Lưu ý:

- Khai báo thông tin chuẩn xác trước khi nhập thông báo thẻ và rà kỹ thông tin trên mã vé nhận được qua email. Nếu thông tin không xác thực, bạn sẽ không bay được.

- Luôn sẵn sàng thẻ tính sổ toàn cầu của VIB trước mặt để khi đến bước thanh toán thì có ngay để xem số thẻ, mã số bảo mật CVC, ngày hiệu lực….

Để có thể thanh toán trực tuyến, thẻ của bạn phải được mở khóa tiêu xài online. Bạn có thể đề nghị giao tiếp viên của nhà băng thực hành việc này khi nhận thẻ hoặc đến chi nhánh VIB gần nhất để được tương trợ khi cần.


 xác thực thẻ sau khi mua vé 

Các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, TigerAirway, Cebu, Zest không yêu cầu chuẩn xác thẻ trước khi bay. Tuy nhiên, một số hãng khác như Vietnam Airlines, Nokair… thì có yêu cầu này. Trong đó, riêng vé Vietnam Airlines mua bằng thẻ tính sổ toàn cầu của VIB trước ngày bay 60 ngày cũng không cần chính xác thẻ. Bạn có thể làm thủ tục chính xác tại phi trường hoặc văn phòng của hãng hàng không trước khi bay. Giấy má cần có bao gồm thẻ đã dùng để thanh toán, vé tàu bay và CMND/hộ chiếu.

 Bay 

An toàn với chip công nghệ EMV đương đại nhất thế giới trong phòng chống sao chép thông tin thẻ, thẻ tính sổ toàn cầu của VIB thực thụ là một giải pháp tính sổ mua sắm trực tuyến tiện lợi để chắp cánh cho hành trình bay của bạn.


 Mách thêm: 

Hiện VIB đang miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu đối với thẻ thanh toán toàn cầu và tặng ngay 99 điện thoại Samsung S4 mini cho chủ thẻ có số lần giao du bằng thẻ nhiều nhất trong thời kì từ nay đến 31/12. Chi tiết chương trình xem tại đây hoặc hệ trọng TTDVKH 24/7 (04) 62.58.58.58.

Ngoài ra, tại Việt Nam, chủ thẻ tính sổ toàn cầu cũng có thể thoải mái rút tiền miễn phí tại hơn 14.000 ATM của sờ soạng các nhà băng nội địa (có điều kiện kèm theo).

Để mở thẻ tính sổ toàn cầu, bạn chỉ cần mang theo CMND đến chi nhánh VIB gần nhất để đăng ký mở tài khoản tính sổ (nếu bạn chưa có tài khoản VIB) và đề nghị mở thẻ.

Tư liệu: VIB

Theo kiến thức


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status