EQVN - Học Marketing hiệu quả trên Facebook.

Việt nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng của người dùng Facebook cao nhất thế giới trong năm 2013. Tính đến cuối tháng 8 năm 2013, Việt Nam đã có hơn 19,4 triệu thành viên dự Facebook, và chỉ tính riêng trong vòng 12 tháng qua, Facebook đã có thêm hơn 10 triệu người dùng mới tại Việt Nam.

Tuy thế, nhìn vào Top các Fanpage thương hiệu lớn trên Facebook Việt Nam dưới đây thì chưa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng hiệu quả kênh truyền thông mới này.

Top các Fanpage thương hiệu lớn trên Facebook Việt Nam. ( Nguồn Socialbakers - 2013).

(Phần đông là các thương hiệu nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam)

Đồng thời trong thời kì vừa qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều sự điều chỉnh của Facebook về các tiêu chí phân phối thông tin, những chính sách mới về phát triển vận dụng của bên thứ ba và cải tiến các hình thức lăng xê trên desktop và thiết bị di động.

Để cập nhật những đổi thay, san sẻ kinh nghiệm của các chương trình marketing và quảng cáo trên Facebook cho những người làm marketing tại Việt Nam. Giúp các doanh nghiệp áp dụng Facebook marketing hiệu quả vào chính doanh nghiệp, từ ngày 29 tháng 11 năm 2013 đến hết 01/12/2013, EQVN sẽ tổ chức hội thảo và đào tạo Facebook Marketing 2013 tại Hà Nội.

 Nội dung khóa học được thiết kế một cách khoa học bao gồm: 

 Phần 1:  Hội Thảo Facebook Marketing (1 buổi)

- Một số case study của Facebook Marketing 2013

- Cập nhật những đổi thay của Facebook Marketing 2013

- Tọa đàm Giải pháp Facebook marketing hiệu quả 2013

 Phần 2:  Khóa học Facebook Marketing (4 buổi)

- Facebook marketing 1 (*): Profile, Group, Fanpage

- Facebook marketing 2 (*): Facebook Ads và Sponsor Stories

- Facebook marketing 3 (*): Facebook Application

- Facebook marketing 4 (*): Facebook Marketing Campaign

Với kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn internet marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam, và phương pháp đào tạo luôn cập nhật tính năng, dụng cụ hỗ trợ mới nhất, kết hợp lý thuyết và thực hiện, giảng viên giàu kinh nghiệm và hỗ trợ học viên tận tâm sẽ giúp doanh nghiệp khám phá các thời cơ kinh dinh, marketing & phát triển thương hiệu bền vững.

Nhân dịp này, Facebook tại Việt Nam sẽ  dành tặng Coupon lăng xê trên Facebook trị giá 600.000 đồng (30USD)  cho mỗi học viên.

 Các bạn vui lòng xem nội dung chi tiết tại đây  

ĐT: 08-35264493, Email: daotao@eqvn.Net


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status