Khiêu chiến thần thú, nhận Võ Hồn với Ngọa Long Mobile

Khiêu chiến tứ đại thần thú trong truyền thuyết, người chơi sẽ nhận được hàng loạt Võ Hồn để giúp những Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ… thực sự "thoát thai hoán cốt".

Trong thế giới Tam quốc của Ngọa Long Mobile , người chơi chỉ có thể bày binh bố trận trong màn trướng, việc quyết thắng ngoài sa trường hoàn toàn tùy thuộc vào sức mạnh của các tướng quân. Vai trò tối quan yếu của võ tướng trong những trận chiến khiến người chơi không "tiếc tay" đầu tư để nâng cao năng lực tranh đấu cho 5 võ tướng được chọn mặt gửi vàng. Với tính năng Võ Hồn, việc sở hữu một "chiến thần" bách chiến bách thắng đang hoàn toàn nằm trong tầm tay của các game thủ.

Khi Thành chính đạt cấp 120, Tháp Thí Luyện cũng được nâng lên đến cấp 120 cũng là lúc tính năng Võ Hồn được mở ra. Trong giao diện Võ Hồn, người chơi sẽ được bước lên Tinh Tượng Thai – đài ngắm sao, và trải nghiệm sự rộng lớn của dải Ngân hà. Có tất tật 6 Tinh Tượng (ngôi sao) để game thủ tham gia đương đầu đoạt Võ Hồn và khai mở Tinh Tượng cấp cao hơn. Mỗi lần đánh Tinh Tượng, người chơi phải bỏ ra một lượng Hồn Tướng tùy vào đẳng cấp của Tinh Tượng. Ngoại giả, với chức năng Tế Thiên, bỏ ra 2 triệu bạc hiến tế giúp người chơi có thể ngay lập tức đánh Tinh Tượng cấp 4.

Giao diện Võ Hồn của Ngọa Long Mobile.

Võ Hồn, niềm thèm khát của mọi game thủ  Ngọa Long Mobile được phân chia thành 04 loại: hồn Thanh Long, hồn Bạch Hổ, hồn Huyền Vũ, hồn Chu Tước, tương ứng với "tứ đại thần thú" trong truyền thuyết. Muốn có được loại Võ Hồn nào, người chơi phải vượt qua được thần thú hộ mệnh của loại Võ Hồn đó. Kế thừa huyết mạch từ thời viễn cổ, "tứ đại thần thú" hẹn sẽ trở nên những thử thách khó nhằn, khiến không ít game thủ phải "toát mồ hôi" để có thể giành thắng lợi.

Chống chọi với tứ đại thần thú để nhận được Võ Hồn ứng

Tinh Tượng thứ hạng càng cao, uy lực của thần thú bảo hộ sẽ càng mạnh mẽ. Thế nhưng, với lượng Võ Hồn thu được, mọi cầm của người chơi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hồn Thanh Long có thể tăng toàn diện lực công kích của tướng, bao gồm kỹ năng và lực công kích thường. Hồn Bạch Hổ có thể làm cho tướng bỏ qua sát thương phòng vệ của địch, cho sát thương khăng khăng. Hồn Huyền Vũ có thể tăng toàn diện lực phòng của tướng, bao gồm kỹ năng và lực đả kích thường. Hồn Chu Tước có thể làm cho sinh mệnh của tướng tăng lên lượng lớn.

Truyền Võ Hồn giúp nâng cao năng lực võ tướng

Tùy vào sức mạnh và kỹ năng của các võ tướng hiện có, người chơi sẽ quyết định lựa chọn loại Võ Hồn nào cấp thiết để thu thập. Điều thú nhất chính là người chơi có thể rút số lượng võ hồn của võ tướng này để truyền vào võ tướng khác duyệt chức năng Tái lập võ hồn. Mỗi ngày, game tiên chỉ được tái lập võ hồn độc nhất một lần, số lượng võ hồn rút ra sẽ được giữ vẹn nguyên, không mảy may hao. Với chức năng này, người chơi hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc điều phối sức mạnh của các võ tướng đế đấu tranh với những thử thách khác nhau.

Hệ thống Võ Hồn sẽ khiến cuộc chạy đua vươn đến đẳng cấp 120 trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Sẽ chẳng có game thủ nào chấp thuận bỏ qua nhịp không tiền khoáng hậu để tạo ra được một chiến tướng bách chiến bách thắng trên sa trường. "Tứ đại thần thú" dù sở hữu sức mạnh vô song cũng khó lòng có thể ngăn trở kiên tâm chinh phục của những game thủ đầy tuấn kiệt và sáng tạo của Ngọa Long Mobile.

Thêm thông tin về Ngọa Long tại trang chủ:http://m.Ngoalong.Zing.Vn/?device=mb

 Thùy Chi 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status