X-games - sân chơi thể thao mạo hiểm và nghệ thuật đường phố

Ngay khi BTC chương trình ban bố những bức ảnh trước nhất về những hoạt động khởi động chương trình, những bức ảnh đó đã được san sớt rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Buổi họp báo chính thức về chương trình đã có những hoạt động ban bố điều lệ giải và hình thức thi đấu, trả lời báo chí về thông tin của chương trình, hoạt động trình diễn các bộ môn thi đấu. X-games Việt Nam là một sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ say mê thể thao mạo hiểm và nghệ thuật đường phố, với tên gọi chính thức là giải thể thao giải trí quốc tế TP.HCM mở rộng 2013 - Tranh cúp Number 1 , chương trình diễn ra trong sự náo nức và đón chờ của giới trẻ với sự đổi mới về cả quy mô và nội dung. Dự kiến sẽ có 22 đoàn trong và ngoài nước tham dự: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Australia, New Zealand, Pháp, Lào, Campuchia…. Với gần 2.000 VĐV dự tranh tài ở 4 bộ môn: roller sport, parkour, hip hop và beatbox.

Với quy mô lớn, được đầu tư trang nghiêm và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cộng đồng mạng đã “sốt xình xịch” ngay khi những thông tin và hình ảnh trước hết của chương trình được ban bố.
Mặc cái nắng nóng như nấu nung của Sài Gòn và những cơn mưa bất thần tuôn xối xả, ý thức làm việc của ekip vẫn dâng cao, nuốm hoàn thành công việc cho kịp tiến độ.
Một số bộ mặt nổi trội tham dự quay trailer X-games, họ là đại diện của các vận động viên trẻ dám đón nhận những thử thách mới để sống hết mình với say mê.
“Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng”.

Sau khi thể lệ tham dự cuộc thi được ban bố, ban tổ chức tiếp ghi hình những tập đầu tiên của Series đồng hành cùng X-games 2013. Với lượng công việc dày đặc, thành viên BTC rất khó nhọc để theo kịp tiến độ chương trình. Nhưng với tinh thần yêu thể thao và hết mình vì X-games, những vất vả chừng như chẳng thể cản bước họ.


Giải thể thao giải trí quốc tế TP.HCM mở mang năm 2013 - Tranh cúp Number 1 sẽ kế thừa thành công của “người tiền nhiệm” X-games 2011, tạo thời cơ để các bạn trẻ Việt Nam diễn đạt khả năng và niềm ham của mình, đặc biệt là được giao lưu học hỏi với các đối thủ đến từ nhiều nơi trên thế giới nhằm nâng cao khả năng chuyên môn.

Truy cập website www.Xgamevietnam.Vn và tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình.

Tư liệu: CT X-games

Theo kiến thức


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status