Búp bê dục tình y chang bé gái

Trang web này lăng xê: "Đây là búp bê thiếu nữ xinh đẹp dành cho đàn ông với giá rẻ". Loại búp bê mới được thiết kế với hình thức sống động, có thể phát ra âm thanh gợi cảm. Một búp bê như vậy có giá từ 227,27 đô la (khoảng 478 ngàn đồng) trở lên.

Hai giao tiếp gần đây nhất trên web cho thấy một khách hàng ở Canada và một khách hàng ở Đức đã đặt mua loại búp bê này. Ngoài ra, trang web Trung Quốc trên còn lăng xê búp bê tình dục có hình trạng trẻ lọt lòng cho đến các cô gái trẻ.


Loại búp bê tình dục này có khuân mặt y hệt một bé gái xinh đẹp

Mới đây, một nhóm trên Facebook có tên "Dining for Dignity" đã kêu gọi một chiến dịch tẩy chay trang web này. Nhóm "Dining for Dignity" cho rằng búp bê dục tình mà trang web Trung Quốc đang bán có hình trạng giống một bé gái khoảng 7 tuổi. Điều này sẽ khuyến khích tù nhân cưỡng bách, buôn bán, bắt cóc trẻ em và bạo lực.

Chính bởi vậy họ đang gây sức ép buộc công ty kinh doanh thương mại điện tử ở Trung Quốc cấm bán mặt hàng mẫn cảm trên. Nhóm "Dining for Dignity" nói: "Chúng ta cần bảo vệ trẻ mỏ. Chúng ta phải lên tiếng, đề nghị công ty này hành động tức khắc. Hãy mời bạn bè của bạn vào web của công ty trên, buộc họ phải đáp cho sự cẩu thả của mình".


Dịch vụ Chứng thựcChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia, quốc tế

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status