Chăm sóc da hoàn hảo với phương pháp Diadermic.

Tại Việt Nam khi nhắc tới công nghệ Diadermic chắc hẳn ai ai cũng cảm thấy rất xa lạ, nhưng ở các nước Châu Âu Châu Mỹ - xứ sở của các loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới thì không một nhà nghiên cứu khoa học nào lại không biết đến Diadermic với những áp dụng tuyệt trong sản xuất sản phẩm săn sóc da.

Diadermic Method™ là phương pháp canh tân với một quy trình sinh sản độc đáo nhằm tối đa hóa sức mạnh tổng hợp và những lợi. Hoạt động của các thành phần trước khi được chọn lựa. Phương pháp cải cách này là kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà hóa học và các chuyên gia thẩm mỹ da liễu hàng đầu thế giới.

Với hơn 40 năm theo đuổi niềm mơ ước tạo ra một phương pháp chăm sóc da hoàn hảo, Nelly De Vuyst đã chứng minh hiệu quả của sản phẩm với sự kết hợp vượt trội giữa khoa học tiên tiến và các thành phần thiên nhiên, cung cấp cho con người một giải pháp trông nom da toàn diện và giúp khắc phục những khó khăn gặp phải trong khi nuôi dưỡng làn da của chính mình.

Phương pháp tác động phê chuẩn da phối hợp với công nghệ thu nhỏ vi lượng giúp Nelly De Vuyst thẩm thấu nhanh, đi thẳng vào lớp hạ bì; với các phân tử nano mạnh cho phép một khả năng xứng tối ưu và tương tác tốt hơn của cả thảy các thành phần hoạt động của da. Đặc biệt, những tác động vượt trội giúp cải thiện tình trạng da một cách rõ nét mà không cần bất cứ một loại máy móc nào. Sự kết tinh của nước, khoáng chất và các thành phần tự nhiên được lựa chọn cẩn thận đóng vai trò cực kỳ quan yếu trong việc trị liệu hiệu quả làn da, nhất là những làn da lão hóa.

Các sản phẩm của Nelly De Vuyst được sản xuất tại Bỉ - giang sơn nơi đặt hội sở của Hiệp Hội chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu và là sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn chất lượng cao nhất Châu Âu. Các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp này chứa các thành phần thiên nhiên được tuyển lựa một cách xác thực bởi công nghệ Diadermic từ các loại thực vật từ thiên nhiên tạo nên những bước tiến mới nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Niềm ham đeo đuổi giấc mơ của Nelly De Vuyst không dừng lại ở đó. Sau hơn 7 năm tiếp tục nghiên cứu với phòng thử nghiệm được đặt tại Canada, nhóm nghiên cứu Nelly (bao gồm các nhà hóa học và chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ da liễu) đã phối hợp những tri thức khoa học tiên tiến cùng với mong muốn tạo ra sản phẩm có thể cải thiện được làn da của khách hàng một cách hiệu quả nhất; tạo ra một công thức vượt trội đáp ứng mọi trông đợi trong lĩnh vực trông nom da. Sờ soạng đã kết tinh trong sản phẩm của Nelly De Vuyst. Hiện nay Nelly De Vuyst được xác nhận là tổ chức đầu tiên sáng tạo ra sức nghệ Diadermic và ứng dụng thành công công nghệ này. Với cách tiếp cận mới này Nelly vẫn luôn duy trì được sự thân thiện với môi trường mà tổ chức đang tạo dựng.

Các dòng sản phẩm tuần tự được sản xuất dưới sự giám sát chém về tiêu chuẩn chất lượng của Liên Minh Châu Âu, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối đến với người dùng, song song đáp ứng nhu cầu coi ngó da của mọi loại da và mọi bộ phận trên thân thể.

Đặc biệt nhãn hàng Nelly De Vuyst còn vinh dự khi nhận được giải thưởng “Mỹ phẩm trông nom da tốt nhất” do các thẩm mỹ viện, spa khuyên dùng trong triển lãm “Các sản phẩm chuyên nghiệp săn sóc da, máy móc thiết bị trông nom sắc đẹp, trọng tâm chống lão hóa, spa”  mang tên Aesthetics China Exhibition & Congress được tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 6 năm 2013 với sự tham gia của các nhãn hàng, doanh nghiệp đến từ các nước như: Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Mỹ và Israel.

Nhằm phục vụ nhu cầu săn sóc và trị liệu da mặt một cách toàn diện của khác hàng bằng những sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội và công nghệ hiện đại. Từ tháng 7/2013, Nelly De Vuyst đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ngọc Hương Việt Mỹ (Tầng 7 tòa nhà 125 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội). Với đầy đủ các dòng sản phẩm như: sữa rửa măt, nước hoả hồng, kem dưỡng da, serums, tinh dầu đặc trị với các tình trạng da, các sản phẩm săn sóc mắt, trông nom thân đến những dành sản phẩm dành cho nam.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Nelly De Vuyst quý khách vui lòng truy cập: 

Website: www.Nellydevuyst.Vn

Hotline: 091 601 5199 


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng dùng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status