"Diablo thế hệ mới" HeroWarZ chuẩn bị mở cửa

Theo dự định thì HeroWarZ sẽ mở cửa thí điểm vào ngày 10/12/2013 tới đây.

Mới đây, hãng phát triển A.Storm - đội ngũ tập hợp những thành viên quan trọng của studio từng làm nên những sản phẩm nức tiếng trong làng game online Hàn Quốc cũng như thế giới là  Dungeon & Fighter     Cyphers  đã chính thức công bố sẽ mở cửa thí nghiệm  HeroWarZ   vào ngày 10/12/2013. Ngay từ hiện, game thủ đã có thể đăng ký để dự đợi Live Beta Test của tựa game đậm chất  Diablo  này tại địa chỉ: https://id.Herowarz.Com/signup/checkage.Hero?returnurl .



Đầu tiên hãy click vào tượng trưng có số 18+ phía bên trái màn hình, sau đó tích vào 2 ô rồi ấn dòng rốt cục. Bảng thông báo hiện ra, game thủ có thể đăng ký theo hướng dẫn tiếng Anh phía trên. Việc tiếp theo là chờ một chút may mắn sẽ được phía NPH của  HeroWarZ   ban bố vào ngày 22/11. Và rốt cục, nếu được chọn, bạn có thể dự chơi thử vào ngày 10/12.

 Trailer của HeroWarZ. 

Về căn bản,  HeroWarZ  là game online cho phép người chơi lựa chọn 1 trong rất nhiều hero để tham gia vào thế giới ảo. Sẽ có khoảng 100 nhân vật trong game, game thủ sẽ thu thập và xếp đặt họ vào "đội quân" của mình để sử dụng sau đó. Cơ chế điều khiển trong  HeroWarZ  mang tính hành động cao với các đòn tấn công bằng chuột, dùng kỹ năng trên bàn phím và tụ hợp vào PvE.


Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status