Tử vong vì dùng sạc iPhone giả

Cảnh sát được cha của người thanh niên nói trên gọi đến và phát hiện xác của anh này trên sàn nhà. Tay trái của anh này vẫn đang cầm một chiếc iPhone 4S màu đen, kết nối với bộ sạc và ổ cắm điện.

Cảnh sát địa phương ngờ rằng, thanh niên bất hạnh nói trên đã dùng điện thoại trên giường trong khi đi ngủ. Trên thi thể của anh này, cảnh sát phát hiện ra một vết bỏng trên ngực trái còn tay cầm iPhone bị cháy đến mức da đã dính vào chiếc iPhone.

Người cha cho biết, con trai ông thường đi ngủ lúc 11h đêm. Ông cho biết mình đã nghe thấy một số tiếng động từ phòng con trai mình nhưng khi đó, ông chỉ nghĩ rằng đó là do anh ta bị mộng du. Sau đó vào buổi sáng, ông ta vào phòng và phát hiện con trai mình đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu, cảnh sát nghi ngờ cái chết của người thanh niên này là do điện giật. Hiện chưa có thông báo chính thức về việc loại sạc anh này dùng là sạc chính hãng hay hàng giả nhưng hình ảnh được đăng tải nói trên cho thấy, cục sạc có màu xanh – đồng nghĩa với việc nó không phải là cục sạc tiêu chuẩn cho các dòng sản phẩm iPhone.

Chính quyền địa phương đang chờ kết quả khám nghiệm thi thể để xác định căn do cái chết. Trước đó, đã từng có một số trường hợp người dùng bị điện giật dẫn đến hôn mê hoặc tử vong vì dùng sạc iPhone giả.

Nguy cơ tiềm tàng từ sạc, cáp iPhone dởm tại Việt Nam

Sự việc một nữ giới Trung Quốc bị tử vong vì điện giật khi sử dụng iPhone đang sạc làm dấy lên những mối lo ngại cho rằng sạc, cáp giả có thể chính là thủ phạm.

Theo kiến thức


Chữ ký số VNPT CA ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT CA Hà Nội, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status