Tờ bìa báo châm biếm trang web bảo hiểm y tế Mỹ

  

Kể từ khi được công bố đầu tháng 10, HealthCare.Gov đã bị “soi” bởi có những vấn đề và nay thậm chí Bộ trưởng Bộ Y tế và con người Kathleen Sebelius đã nhận việc triển khai trang web này là “một sự sụp đổ”.

Giống như việc bà bị điều trần tại phiên điều trần Quốc hội ngày 29/10, một màn hình được chia đôi đầy lúng túng được đăng trên CNN cho thấy trang web bị lỗi.

Nay, tờ bài báo tháng 11 của tập san Bloomberg Businessweek chế nhạo sự thất bại của trang web, diễn đạt hơn 1000 từ chỉ về trang web chợ bảo hiểm trực tuyến của Tổng thống Obama nản chí. Tờ bìa dưới đây, biểu đạt chân dung của tổng thống Obama không được tải đầy đủ, giống như nhiều người sử dụng nhìn thấy khi đang gắng truy cập vào trang web HealthCare.Gov.

Tờ bìa báo đi cùng với một câu chuyện chủ đề của số báo này về làm thế nào Tổng thống Obama, tổng thống đầu tiên luôn tận dụng kỷ nguyên số, lại thất bại với sáng kiến quan trọng, trang web y tế của mình.

Tùng san này cũng có một gallery 5 tờ bìa khác nhau.

 Mai Nguyễn 


Dịch vụ Chứng thựcChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền nhà nước, quốc tế

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status