Xbox One lấy gì để cạnh tranh với Playstation 4?

 Thiết kế 

Về thiết kế Xbox One chẳng thể đoạt giải thưởng “hoa hậu”, thậm chí còn xấu hơn so với Xbox 360 nhỏ gọn.

Màn hình chuyển đổi năng lượng màu xanh lớn đã được thay thế bằng một nút nguồn cảm ứng tinh tế hơn bên phải. Khi phát động, nút nguồn sẽ phát ra ánh sáng màu trắng.

Xbox One không có khay đĩa. Ổ đĩa đã được tích hợp trong tay cấm điều khiển và bị chiếm chỗ bởi nút eject cảm ứng. Mặc dầu ánh sáng màu xanh nhạt phát ra khá hấp dẫn, hình dạng thô và đồ sộ của nó sẽ khiến nhiều người xếp nó gọn khỏi tầm nhìn.

Với ý tưởng thiết kế như một trọng điểm tiêu khiển của gia đình, kích tấc cồng kềnh của Xbox One sẽ trở thành “kẻ phá hoại” với bố cục nội thất và thị hiếu của nhiều người.

 Điều khiển 

Điểu khiển là một cải tiến đáng chú ý của Xbox One so với Xbox 360, nặng hơn nhưng vẫn khá thoải mái kể cả khi dùng trong thời gian dài.

 Phần cứng 

Xbox One được vận hành bởi CPU 9 lõi kết hợp với một Radeon 7000 GPU, mạnh gấp 6 lần so với Xbox 360.

 Kinect 

Đặc biệt Xbox One được trang bị Kinect với thiết kế bắt mắt hơn người tiền nhiệm của nó. Kinect mới đã được tinh chỉnh nhằm tối đa hóa hiệu suất tương tác. Đây là dụng cụ ráo để điều hướng các bảng điều khiển. Không giống như người tiền nhiệm của nó – Kinect cũ, thường đòi hỏi bạn phải xóa bớt không gian cũ để lấy chỗ dùng, Kinect mới sẽ mang bạn ra khỏi đám đông chật chội và thỏa sức tung hoành.

 Tổng thể 

Xbox One là một trò chơi với điểu khiển cầm tay kiểu truyền thống. Đây là một hệ thống tiêu khiển với phần cứng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù đã cải tiến khá nhiều so với Xbox 360, đồ họa vẫn còn khá khiêm tốn nếu so với các máy tính chơi game chuyên dụng.

Trong khi đó, Sony đã đầu tư vào đồ họa tốt hơn nhằm mang đến máy chơi game cấu hình chất lượng nhất cho các game thủ. Tuy nhiên, đặt lên cán cân với, Xbox One có lợi thế hơn với chức năng Kinect được cải thiện cùng danh sách phim theo đề nghị, xem tivi trực tuyến.

Nếu thiết kế bắt mắt hơn một tẹo, Xbox One hoàn toàn có lơi thế áp đảo so với Play Station 4.

 Phương Thảo 
 Theo dailymail 


Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status