Chiêm ngưỡng iPhone 5s mạ vàng “Bát Mã Truy Phong”.

Ngựa vốn là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, sử dẻo dai đến nhẫn nại lâu dài. Hình ảnh con ngựa thường gắn liền với câu “Mã đáo thành công” mang ẩn ý sự phát đạt trong kinh dinh, tiền tài danh lộc thăng tiến.

Năm Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, ắt hẳn một món QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO dịp đầu năm có can hệ đến hình tượng một chú ngựa oai phong sẽ làm ấm thêm tình đoàn kết giữa người tặng và người nhận. Nếu là những người hay đi công tác xa, chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp (Mã Đáo), Những công việc dự kiến làm sẽ chóng vánh hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn (Thành công)

Khởi hành từ ý nghĩa đó, Royal Gold  mới đây đã khắc họa và giới thiệu phiên bản Iphone 5s mạ vàng 24k với hình ảnh Bát Mã Truy Phong.

Chiếc Iphone 5s mạ vàng 24k do Royal Gold chế tác

Biểu trưng Bát mã được chạm khắc trên ốp lưng của iPhone 5s. Đó là hình ảnh một bầy ngựa phi nước đại gió bụi mù mịt. Bên trên là câu “MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ”. Nguyên ý câu này là “Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công” Nghĩa là: Cờ phất (làm hiệu thì) chiến thắng, ngựa quay về (báo tin) thành công.

Toàn cảnh chiếc Iphone 5s được mạ vàng sáng bóng

Với phiên bản Iphone 5s mạ vàng này, Royal Gold hy vọng đó sẽ là một món quà tặng ý nghĩa để làm quà tặng năm mới, quà tặng tết cho Sếp, cho người nhà hay bạn bè với lời nhắn nhủ về sự tốc chiến tốc thắng, thành đạt trong mỗi chuyến đi xa

Các góc cạnh của iPhone 5s mạ vàng 24K

Theo anh Nguyễn Ngọc, giám đốc Công ty Cổ phần VinaTAB, đại diện cho nhãn Royal Gold.Vn và Karalux.Vn tại Việt Nam – Một đơn vị chuyên chế tác các loại quà tặng cao cấp mạ vàng và “độ” vàng cho điện thoại thì chi phí để để mạ thường cho chiếc iPhone 5s này lên đến 6,500,000 đồng. Ngoại giả, để áp dụng công nghệ mạ tráng gương và mạ vàng dày thì cao hơn chút ít.

Công nghệ mạ vàng dày của VinaTAB giúp bề mặt lớp vàng lên đến 50 Micron

Đặc biệt, khách hàng có thể đặt Royal Gold thiết kế, chạm khắc theo yêu cầu riêng với các ý tưởng như lời chúc, lời tặng, lời tri ân, hay in dấu ấn Logo Công ty (doanh nghiệp). Và rất phù hợp để làm quà tết cho khách hàng, đối tác, người nhà.

IPhone 5s đúc ngựa vàng nguyên khối và lớp mạ lên đến 12 Micron

Để được tham mưu dịch vụ mạ vàng 18K, 24K cho điện thoại, khách hàng có thể hệ trọng với các trọng điểm điện thoại được ủy quyền của VinaTAB. Hoặc trực tiếp truy cập website:

Http://mavang.Com/ hay Mavang.Vn (Royalgold.Vn)

Văn phòng giao thiệp: Số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Xưởng chế tạo: Số 23/174, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0938.863.863 ( Mr Quang Tú )

 VinaTAB được biết đến là một trong những đơn vị tiền phong trong công nghệ mạ vàng tại Việt Nam và có xưởng mạ, bể vàng quy mô lớn. Dịp tết Quý Tỵ 2013 VinaTAB cũng đưa ra thị trường linh vật rắn mạ vàng, hay bộ linh vật 12 con Giáp mạ vàng, thiệp mùng 8/3 mạ vàng. Ảnh chân dung đại tướng Võ Nguyên Giáp mạ vàng.

Ngoại giả, VinaTAB cũng đã “độ” rất nhiều các loại ô tô, xe máy mạ vàng như Ducati Evo, xe SH. Gần đây nhất, VinaTAB cũng đã độ vàng 24K cho xe Rolls-Royce Phantom .


Dịch vụ Chứng thựcChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền nhà nước, quốc tế

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status