Avio Sen S50 được 'lên kệ' với giá 2,8 triệu đồng


Ông Trần Ngọc Lĩnh, Giám đốc sản phẩm Công ty Avio cho biết thời gian qua hãng đã nhận được rất nhiều quan điểm của người dùng về mong muốn sở hữu smartphone được trang bị màn hình lớn có giá thành hợp lý. Cho nên Avio Sen S50 được công ty ra mắt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Màn hình lớn 5 inch trên máy hiển thị hình ảnh rất ấn tượng.
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm với máy. Avio Sen S50 là một trong những smartphone màn hình khổng lồ có giá rẻ nhất. Máy trang bị vi xử lý lõi kép 1,3 GHz mạnh mẽ, đi kèm là pin dung lượng 2.000 mAh dẻo dai, ổn định.
Avio Sen S50 được thiết kế tinh tế
Dịch vụ chứng nhậnChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương nghiệp điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền nhà nước, quốc tế
đến từng chi tiết, vỏ máy làm bằng chất liệu polycarbonate cho độ bóng cao, độ đàn hồi tốt và trọng lượng nhẹ. Máy hoạt động trên nền móng Android 4.2 Jelly Bean của Google với kho ứng dụng đồ sộ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn và phần mềm miễn phí.
Sản phẩm ra mắt với hai màu trắng và đen.
Thiết kế khung viền kim khí tạo nên vẻ đẹp qua, vững chắc.
Đỉnh máy là jack cắm tai nghe 3,5 mm, cổng sạc và micro ở cạnh dưới máy.
Cạnh trái với phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn nằm ở cạnh phải.
Máy hỗ trợ 2 SIM tiện dụng, có khe cắm thẻ nhớ mở mang.
Phía sau máy là camera với độ phân giải 5 megapixel.
Mặt trước trội với phím home và camera có khả năng chụp chân dung.
AvioSen S50 được bán tại Showroom Avio chính hãng (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM) với giá 2,8 triệu đồng kèm quà tặng là voucher 3G của VinaPhone có giá trị 1,3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Máy được giao miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sinh sản. Tham khảo thông báo tại website: http://aviosen.Vn , http://aviomobile.Vn . Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài tương trợ 04.1081.

 Minh Trí 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status