Cơ hội cho các vận dụng Việt lên ngôi

 Nên hay không khi quảng bá vận dụng Việt trên các kho vận dụng lớn? 


Các áp dụng Việt rất khó khăn để cạnh tranh vị trí xuất hiện trong top so với các ứng dụng hàng đầu thế giới trên Google Play Store hay App Store.

Xuất hiện trên Google Play, App Store hay Windows Phone Store - những kho vận dụng quốc tế - sẽ giúp áp dụng của các developer có cơ hội quảng bá rộng rãi do lượng người dùng các kho ứng dụng này là hết sức lớn. Tuy nhiên, sự canh tranh mang tính chất toàn cầu này có giúp mang lại lợi thế đó cho các developer Việt Nam khi số lượng và chất lượng còn khá phong thanh?

Một bất lợi khác cho các nhà phát triển ứng dụng Việt là khoản phí đăng ký khá đắt đỏ, mỗi ứng dụng đăng tải lên App Store hay Windows Phone Store sẽ phải trả 99 USD, còn Google Play là 25 USD mỗi năm. Mức phí này là một con số tương đối cao đối với các developer trẻ mới vào nghề. Hơn thế nữa, với những kho áp dụng khổng lồ này, các áp dụng Việt sẽ gặp rất nhiều khó khăn để phổ thông đến đông đảo người sử dụng. Thực tế là có đến hơn 50% ứng dụng trên App Store và Google Play chưa từng được người dùng tải về. Đăng tải lên các kho vận dụng lớn cũng đồng nghĩa các developer Việt sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà phát triển áp dụng “máu mặt” trên khắp thế giới.

 Kho ứng dụng thuần Việt có phải là một tuyển lựa đúng đắn? 

Sự ra đời của các kho ứng dụng mang thương hiệu Việt Nam là một nhịp không thể tốt hơn đối với các developer Việt. Mỗi kho đều có những thế mạnh riêng: Appota đã khá thành công với appstore.Vn ở thị trường trong nước; ViMarket là kho ứng dụng dành riêng cho các tín đồ của Android; Mstore cũng dần chuyển từ các vận dụng Java sang các áp dụng tương thích cho các hệ điều hành phổ quát bây giờ... Giờ đây, các Developer Việt sẽ có thêm một kho ứng dụng sáng ý để truyền bá và thu lợi nhuận cho ứng dụng của mình, đó là CleverStore.Vn.

CleverStore là kho vận dụng di động hoàn toàn được xây dựng và phát triển bởi nguồn nhân lực tại CleverAds - công ty chuyên về lĩnh vực lăng xê trực tuyến, đối tác cao cấp đầu tiên của Google tại Việt Nam. Với lợi thế đó, CleverStore đã sẵn có cho mình một hệ thống các doanh nghiệp có nhu cầu lăng xê rất lớn trên di động ưng chuẩn các ứng dụng hợp. Đây là nhịp rất tốt để các developer chứng minh ứng dụng của mình hấp dẫn và ăn nhập với thông điệp lăng xê của các doanh nghiệp.

Với đích là trở thành kho ứng dụng di động hàng đầu Việt Nam, CleverStore sẽ là môi trường hạp và đầy tiềm năng để các developer Việt khẳng định vị tuấn kiệt của mình. Được đầu tư mạnh từ các đơn vị chủ quản, CleverStore cũng như các kho ứng dụng thuần Việt khác sẽ sớm xóa bỏ được vị thế độc tôn của Google Play hay App Store tại thị trường Việt Nam, mang lại cho người dùng và các Developer nhiều nhịp kinh dinh và trải nghiệm ham thích hơn nữa.

Tư liệu: CleverStore

Theo kiến thức


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status