SHB và VDC1 cùng phát triển tích hợp chữ ký số VNPT-CA

Đây là nền móng chuẩn xác và hiên pháp lý để SHB triển khai dịch vụ nhà băng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp trong thời kì tới.
Dịch vụ nhà băng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB giúp khách hàng tầm nã thông báo trương mục và thực hành các giao thiệp chuyển khoản hoặc tính sổ... Chuẩn y việc sử dụng bất cứ thiết bị nào kết nối Internet và truy cập vào địa chỉ website Internet Banking, dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB. Với dịch vụ này, khách hàng doanh nghiệp của SHB sẽ hà tiện được thời kì, không cần phải đến tận ngân hàng mà vẫn có thể thực hành vớ giao thiệp cần yếu.
Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng là một loại hình dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử do VNPT cung cấp. Thực chất của dịch vụ này hao hao như cấp con dấu và công nhận con dấu của người đóng dấu, cung cấp chứng cứ cho việc nhận mặt đối tượng. Chữ ký số là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề an toàn giao tế trong môi trường Internet, được vận dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao cấp và có giá trị pháp lý như chữ ký thường.
Duyệt y sự cộng tác này, SHB và VDC1 sẽ phối hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số VNPT-CA một cách tốt nhất vào dịch vụ nhà băng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB. Với việc dùng chữ ký số công cộng, tính bảo mật cũng như xác thực của giao dịch sẽ được tăng cao và SHB có thể cung cấp cho khách hàng hạn mức giao dịch cao hơn, tiện lợi hơn.
(Nguồn: SHB )

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status