Trải nghiệm độc quyền Ải Mỹ Nhân mobile

Không ít game thủ nghi hoặc khi nghe tên Ải Mỹ Nhân mobile và cho rằng một gMO nào đó lại chơi chiêu dựa dẫm tên của webgame đã ra mắt. Sau khi tận tay trải nghiệm game, GameThủ.Net sẽ điểm sơ qua những nét giống và khác giữa 2 game này để game thủ có thể dễ dàng phân biệt bởi đây là game mobile có nhiều nét tương đồng với web game  Ải Mỹ Nhân đã ra mắt cuối tháng 7.

Giao diện đăng nhập game

Xét về yếu tố truyền thông, Ải Mỹ Nhân mobile có vẻ lép vế hơn Ải Mỹ Nhân web khi không tung các cliphot girl hóa trang thành nhân vật ingamenhư Angela Phương Trinh, Rima Nguyễn...Mà chỉ lặng đáng ra teaser thông báo việc ra mắt vào tháng 12 và clip hài về thanh niên trang nghiêm làm cảnh sát đường phố.

 Xem clip hài Thanh niên nghiêm trang làm cảnh sát đường phố 

Xét về bản chất game, điểm khác biệt đầu tiên là nền tảng và NPH. Nếu Ải Mỹ Nhân webgame được 37wan phát hành tại Trung Quốc và do VNG phát hành tại Việt Nam từ tháng 7 thì Ải Mỹ Nhân mobile (do Yumo phát triển tại Trung Quốc) lại được Mobvistar mang về việt hóa. Cần lưu ý rằng 2 game hoàn toàn dị biệt, không chung hệ thống nên game thủ đã đăng ký chơi bản trên trình duyệt thì chẳng thể đăng nhập bằng trương mục đó trên mobile và ngược lại.

Giao diện được thiết kế để hạp với các thiết bị di động

So sánh với bản web, bản mobile giống đến 90%, cũng mang đến sự mới lạ với bối cảnh thời nhà Tần, lồng ghép thêm nhân tố trấn quốc thất bảo, cũng không phân chia lớp nhân vật mà chỉ chia 2 loại là nam hay nữ do vậy, dị biệt về skill được xóa nhòa, toàn bộ các game thủ đều dùng kiếm, cưỡi thú, dắt theo mỹ nhân rồi chinh chiến. Cả 2 Ải Mỹ Nhân đều có hệ thống auto được tích hợp hoàn toàn, người chơi chỉ cần chạm để trả-nhận nhiệm vụ, làm hết nhiệm vụ chính tuyến, vượt ải rồi làm nhiệm vụ hàng ngày.

Giao diện mỹ nhân đồng hành giống bản web nhưng tên các mỹ nhân đã được đổi thay
Mỹ nhân có thể khinh công, song tu với chủ nhân

Hệ thống mỹ nhân đồng hành cực kỳ gợi cảm được nhấn mạnh ở cả 2 game nhưng bản chất vẫn là trợ thủ, đồ đệ hoặc thú nuôi (tương trợ đương đầu) như các game kiếm hiệp thường thấy bởi thế, điểm độc nhất hấp dẫn ở tính năng này chỉ là cày kéo để mở các mỹ nhân mới với chỉ số và hình thức bắt mắt hơn hoặc sưu tầm nhiều mỹ nhân cao cấp để nâng cao giá trị bản thân.

Hệ thống tính năng đồ sộ trong bản web cũng góp mặt đầy đủ nhưng được mở lần lượt theo từng cấp trong bản mobile: phụ bản vượt ải, song tu với mỹ nhân, xúc xắc địa cung tầm bảo, cây thần, cường hóa...

VIP, địa cung tầm bảo, hôn phối, cây thần...Đều không hề kém cạnh bản web

Nếu đích tối thượng khi tham dự Ải Mỹ Nhân  web là trở nên Tần Vương, nắm giữ Ngọc Tỷ, có quyền tự do sắp đặt lại trần gian, được tạc tượng ở nơi trọng thể nhất nên phần đầu game, người chơi được làm quen với thành trì qua hàng loạt nhiệm vụ chính tuyến thì Ải Mỹ Nhân mobile lại cho người chơi chinh chiến sa trường nhiều hơn rồi mới nhập thành.

Trở nên Tần Vương

Xét tổng quan đồ họa, bản mobile tất nhiên có phần "đuối" hơn bản web dù cùng là 2D nhưng về mặt kết nối thì nhỉnh hơn vì không có sự cố crash hay lag, giật xảy ra khi load nhiều quái cùng lúc hoặc liên tục.Ưu điểm này sẽ còn phải bị thử thách khi game chính thức ra mắt và đón nhận một lượng game thủ tham gia trải nghiệm game.

Game ngày nay chưa được việt hóa xong nhưng hy vọng trước ngày ra mắt vào tháng 12, game thủ sẽ được chào đón bằng phiên bản hoàn thiện.

Xem thêm hình ảnh các tính năng của Ải Mỹ Nhân Mobile

Điểm đánh giá của Game Thủ.Net: 6/10

 Thu Hương 


Dịch vụ Chứng thựcChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương nghiệp điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền nhà nước, quốc tế

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status