Bkav ra mắt giải pháp lõi chữ ký số cho ngân hàng

Giải pháp lõi về chữ ký số của Công ty An ninh mạng Bkav bao gồm hệ thống xác thực tụ tập OCSP, hệ thống cấp phát chữ ký số SubRA và hệ thống ký số giao hội SignServer.

 Các hệ thống được tích hợp một cách trong vào nghiệp vụ chứng khoán điện tử và nhà băng điện tử. Do đó mọi giao dịch trực tuyến trên hệ thống được chính xác và bảo mật.
Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc BkavCA, cho biết nếu các ngân hàng đã khai triển hệ thống dùng chữ ký số như Bkav Core CA thì mọi giao tế được bảo vệ, tình trạng mất an toàn tài khoản sẽ không xảy ra.
"Chữ ký số là giải pháp được quốc tế công nhận về tính pháp lý, có thể giải quyết triệt để các nguy cơ an ninh trong giao du trực tuyến. Do đó, hầu hết các ngân hàng và công ty chứng khoán trên thế giới đã dùng chữ ký số thay thế cho các phương thức chuẩn xác mật khẩu một lần như OTP SMS và OTP token, vốn tiềm ẩn rủi ro trong các giao tiếp cần đảm bảo cao," ông Tuấn Anh nhấn mạnh.
Theo đại diện Bkav, trước khi ra mắt Bkav Core CA, công ty đã khai triển giải pháp chữ ký số với trọng tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) và nhiều ngân hàng như ACB, BIDV, VPBank, Saigonbank./.

Quang Toàn (TTXVN)




Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status