Chữ ký số được nhiều người lựa chọn

Có nhiều năm làm việc tại công ty chứng khoán, anh Hà Xuân Minh cho rằng, công nghệ chữ ký số hỗ trợ nhà đầu tư tăng tốc độ giao dịch. Thay vì phải nhớ mã đăng nhập của từng công ty chứng khoán, từng mật khẩu giao thiệp thì với chữ ký số, người dùng có thể khớp lệnh nhiều giao tế chỉ với một thao tác, sử dụng thiết bị kết nối chữ ký số dạng USB.

chu ky so ngay cang duoc lua chon
Chữ ký số được sử dụng phổ biến
Không chỉ trong giao thiệp chứng khoán, chữ ký số còn có nhiều vận dụng hỗ trợ các giao du tài chính, ngân hàng và thanh toán điện tử.

Thời kì qua, không ít chủ trương mục nhà băng và nhà đầu tư chứng khoán đã lo ngại khi có các vụ mất tiền trong giao tiếp tính sổ điện tử vì vô tình để lộ thông báo tài khoản cá nhân. Nay việc sử dụng chữ ký số trong giao dịch điện tử hỗ trợ khắc phục tình trạng mạo chủ account và là cơ sở pháp lý giải quyết các vụ tranh chấp.

Sử dụng chữ ký số đang trở nên xu hướng ngày càng phổ biến trong các giao tiếp điện tử, song các chuyên gia cũng cảnh báo, khi khách hàng bị mất thiết bị xác nhận chữ ký số cần báo ngay với nhà cung cấp để được cấp lại mã pin và thiết bị mới nhằm tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status