Trang thông tin điện tử về An toàn thông tin ra mắt

Chữ ký số VNPT CA - Trang web sẽ đóng vai trò như một diễn đàn đàm luận về tình hình bảo mật cũng như cập nhật các thành quả khoa học công nghệ, sản phẩm công nghệ, việc nghiên cứu và khai triển áp dụng trong lĩnh vực an toàn thông báo.

Sáng 19/6 tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Lễ khai trương trang tin điện tử của tập san An toàn thông báo. Sự kiện lôi cuốn sự dự của các đại diện từ Bộ thông báo và Truyền thông, Ban truyền giáo trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ..., Cho thấy mối quan hoài của các cơ quan, tổ chức đối với vấn đề an ninh thông báo.
gia dien trang an toan thong tin - vnpt_ca
Giao diện trang Antoanthongtin.Vn
Bảo mật dữ liệu được xem như một nhiệm vụ quan yếu của an ninh quốc phòng và kinh tế tầng lớp do hiện, nguy cơ xảy ra những cuộc chiến tranh mạng đã càng ngày càng rõ nét và hệ thống thông báo của một nhà nước nào khó có thể an toàn nếu trở nên đích ngắm của tin tặc. Do đó, Thứ trưởng Bộ thông báo và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho hay công tác truyền thông trong lĩnh vực này cần được đẩy mạnh.

Trang tin điện tử antoanthongtin.Vn được thiết kế với các chuyên mục như tin cậy, Chính sách - Chiến lược, Giải pháp, Hacker-virus, Lỗ hổng ATTT, Sản phẩm - Dịch vụ, chứng nhận điện tử cùng các chuyên trang khác nhau. Một số chuyên đề cũng đang được xây dựng như khai triển Luật cơ yếu, Giám sát an nih mạng, Mật mã dân sự, chứng nhận chữ ký số chuyên dùng Chính phủ...
Châu An

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status